​Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách sang trọng

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nội thất phòng ngủ sao cho sang trọng và hiện đại mà vẫn đảm bảo tính tiện lợi và sức khỏe. Nội thất Đức Tính sẽ đưa ra cho bạn một vài lời khuyên để bạn có một không gian phòng ngủ vừa ý và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

1.Về giường ngủ
Trong không gian nội thất phòng ngủ không thể thiếu chiếc giường ngủ luôn là nơi nạp thêm năng lượng cho bạn sau một ngày dài hoạt động. Một chiếc giường ngủ cho bằng gỗ kiểu Nhật chính là lựa chọn tối ưu  làm nên sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn. Hiện nay, những chiếc giường bằng gỗ rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và sức bền với thời gian. Giấc ngủ được đánh giá là yếu tố quyết định cho sức khỏe của bạn, vậy nên còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho phòng ngủ của bạn và con bạn một chiếc giường ngủ bằng gỗ, mang bạn gần lại với thiên nhiên.
Giường ngủ ấn tượng bằng gỗ kiểu Nhật
Giường ngủ ấn tượng bằng gỗ kiểu Nhật

2.Về tủ đựng quần áo

Làm nên phong cách hiện đại, sang trọng của không gian nội thất phòng ngủ là không thể thiếu chiếc tủ đựng quần áo. Một gợi ý luôn làm bạn hài lòng đến từ Nội thất Đức Tính sản phẩm làm bằng gỗ - chiếc tủ đựng quần áo đa dụng kết hợp kệ đựng ti vi và trang trí vật dụng.
Tủ đựng quần áo đa tiện lợi kết hợp kệ đựng tivi
Tủ đựng quần áo đa tiện lợi kết hợp kệ đựng tivi

Vừa hiện đại lại vừa tiết kiệm cho không gian nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích khiêm tốn. Bạn vừa được thỏa thích trang trí những gì mình yêu thích trên chiếc tủ đựng. Yếu tố hài hòa, vừa vặn cũng luôn được đặt lên hàng đầu, cho một phòng ngủ thoải mái và tiện nghi.

3.Một bàn trang điểm bằng gỗ thể hiện cá tính người dùng

Bàn trang điểm luôn là đồ nội thất gắn liền với phòng ngủ, là vật dụng khiến phòng ngủ của bạn trở nên có điểm nhấn, còn là nơi để chị em tha hồ “khoe khoang” báu vật của mình. Vậy nên, một không gian phòng ngủ mang màu sắc hiện đại không thể thiếu phần của chiếc bàn trang điểm. Chị em sẽ chết ngây ngất khi có một bàn trang điểm bằng gỗ, sơn màu trắng bắt mắt và làm bừng sáng phòng ngủ của bạn. Ở đó, chị em được đặt bộ sưu tập vòng tay, một bộ sưu tập son môi hay những lọ nước hoa quý phái,... Tất cả sẽ càng làm nên sự hấp dẫn và tinh tế cho không gian nội thất của bạn.
Bàn trang điểm bằng gỗ thu hút chị em phụ nữ
Bàn trang điểm bằng gỗ thu hút chị em phụ nữ
 
Những đường nét góc cạnh, màu gỗ tông trầm,...  bạn đã bao giờ hình dung phòng ngủ của mình  mang mùi hương của mộc, như đưa cả khu rừng nhiệt đới vào căn phòng của bạn. Thậm chí bạn muốn có những đồ nội thất giá rẻ mà vẫn đẩm bảo mang phong cách sang trọng, đồ dùng nội thất bằng gỗ công nghiệp cũng sẽ làm bạn thỏa mãn. Bởi độ bền gần như tương đương gỗ tự nhiên, khi hiện nay công nghệ phát triển, người ta cũng làm nên loại sơn phun MFC chống xước chống thấm, keo dán cách nhiệt cách thủy để đồ nội thất có tuổi thọ lâu đời.  
-TL-

Sản phẩm bán chạy