​Xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách 2016

Bàn ghế phòng khách luôn được coi là linh hồn của mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi để bạn tiếp đón những vị khách đến chơi mà còn là không gian để các thành viên trong gia đình cùng quây quần trò chuyện giúp tình cảm thêm gắn kết. Vì thế, khi thiết kế nội thất phòng khách các gia chủ luôn muốn có được không khí thân mật và gần gũi. Vậy hãy cùng tham khảo xu hướng thiết kế bàn ghế 2016 để có thể chọn được mẫu bàn ghế ưng ý nhất nhé.

bàn ghế gỗ hiện đại
Bàn ghế phòng khách dạng sofa đơn giản, kiểu dáng hiện đại đi đầu xu hướng nội thất
 
Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn: phong cách hiện đại, phong cách cổ điển hay tân cổ điển đều mang đến những vẻ đẹp khác nhau cho căn phòng của bạn. Nhưng với năm 2016 các gia chủ thường thiên về phong cách thiết kế hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng có công năng sử dụng cao mang đến sự tiện nghi cho phòng khách gia đình.

bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Không gian phòng khách sang trọng với bộ bàn ghế đơn giản, hiện đại
 
Mẫu bàn ghế gỗ được thiết kế đơn giản với kiểu dáng khỏe khoắn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho không gian phòng khách. Được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng cao đã qua quy trình tẩm sấy chống mối mọt với những đường nét vân gỗ mềm mại, tinh tế tạo cho không gian phòng khách không khí gần gũi và đầm ấm. Với thiết kế hiện đại giúp bạn dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn trà kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu gỗ giúp mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng khách gia đình.

bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
Không gian phòng khách hài hòa với thiết kế nội thất “ton sur ton”
 
Bên cạnh những mẫu sofa gỗ thì bộ bàn ghế  với tông màu nhẹ nhàng hài hòa với không gian nội thất tổng thể cùng thiết kế thanh mảnh với phần tay và lưng tựa tiện dụng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, với thiết kế này bạn có thể dễ dàng kết hợp với đệm ngồi và gối ôm để tạo nét đẹp sinh động cho bộ bàn ghế hoặc tô điểm bằng những lọ hoa màu sắc để cho không gian phòng khách thêm gần gũi.
Với những chia sẽ trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng để có thể lựa chọn cho gia đình mình những mẫu bàn ghế phòng khách hoàn hảo nhất cho cuộc sống gia đình thêm tiện nghi.

Sản phẩm bán chạy