Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Vách Ngăn Phòng Thờ | các mẫu vách ngăn phòng khách và phòng thờ đẹp nhất - VNP12

Vách ngăn gỗ phòng thờ với phòng khách VNP12

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:

Vách ngăn phòng thờ gỗ NVP12  là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, hài hòa, phù hợp với rất nhiều không gian. Tuy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng VNP12 vẫn giữ được sự thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn.

Sản phẩm vách ngăn phòng khách gỗ VNP12 được thiết kế theo dạng cột đứng bào nhẵn. Chiều cao của vách ngăn và khoảng cách giữa các cột tùy thuộc và mục đích và yêu cầu của gia chủ.
 
Vách ngăn dạng cột khiến không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên riêng tư hơn nhưng không làm mất đi sự thoải mái, tươi mới.
Nhiều vị khách rất thích sử dụng mẫu vách ngăn VNP12 làm vách ngăn phòng thờ bởi thiết kế này phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, bạn hòa toàn có thể lựa chọn để phân chia không gian phòng khách và không gian phòng thờ. Đối với phòng khách, vách ngăn hiện đại sẽ mang lại cảm giác ấn tượng, tiện nghi. Đối với phòng thờ, vách ngăn VNP12 sẽ giữ cho không gian phòng thờ một sự tôn nghiêm, thiêng liêng. Và quan trọng nhất, sự kết hợp giữa hài không gian không làm mất đi tính thẩm mĩ của căn phòng.

Vách ngăn phòng thờ VNP12 – Sản phẩm chất lượng và đa năng

Vách ngăn phòng khách gỗ hiện đại VNP12 là dòng sản phẩm chất lượng của công ty nội thất Đức Tính. Với thiết kế hoàn hảo, ấn tượng cùng với chất lượng cao khiến bạn không nên bỏ qua cho sự lựa chọn đồ nội thất phòng khách kết hợp của gia đình mình.
Bằng chất liệu gỗ Veneer không cong vênh, mối mọt và bề mặt gỗ sáng. Khách hàng có thể tùy chọn họa tiết cho vân gỗ ví dụ như vân ngang, vân dọc, vân chéo, chạy chỉ chìm… mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, hiện đại cho sản phẩm.


Với cốt gỗ finger và bề mặt gỗ Veneer, VNP12 là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất lượng bền, chắc, đẹp và giá thành phù hợp. Với vách ngăn phòng khách gỗ VNP12, bạn có thể tự tin biến hóa không gian phòng khách của gia đình mình khiến cho nó trở nên thông minh hơn.
Vách ngăn kết hợp kệ tivi sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho không gian. Đây cũng là một dạng vách ngăn phù hợp để các bạn kết hợp các đợt trang trí.
 
Và nội thất Đức tính khuyên bạn không nên bỏ qua mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp phòng thờ đẹp VNP12 bởi đây là một thiết kế phù hợp cho rất nhiều không gian và phù hợp với rất nhiều vật dụng trong nhà. Với chất liệu gỗ thân thiện, hài hòa bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn những sản phẩm nội thất khác như bàn ghế phòng khách, kệ tivi…
 
Trong không gian sống hiện đại bạn không nên bỏ qua những thiết kế nội thất phòng khách mang lại sự tiện nghi, hiện đại và ấn tượng. Xu hướng sử dụng không gian mở trong các căn hộ ngày càng trở nên phổ biến và giải pháp hoàn hảo để biến tấu không gian đó là sử dụng vách ngăn.
Trong bài viết này, nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn mẫu vách ngăn phòng khách chất liệu gỗ VNP12 có thể kết hợp làm vách ngăn phòng thờ. Với những ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế, chất lượng và công năng sử dụng. Chúng tôi tin chắc sản phẩm này sẽ mang đến sự hài lòng và trên hết là sự tiện nghi cho không gian phòng khách của bạn.

Với thiết kế vách ngăn phòng thờ với phòng khách gỗ VNP12, bạn sẽ cảm thấy sự tiện nghi, sang trọng, ấn tượng hiện diện trong chính không gian phòng khách của gia đình bạn.

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan