Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp dạng cột gỗ chắc chắn VNP04

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp VNP04

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Vách ngăn phòng khách và phòng bếp VNP04 gỗ tự nhiên thiết kế hiện đại, tiện nghi
Đa phần không gian của các gia đình hiện đại đều là không gian mở và có sự kết hợp chặt chẽ với những không gian khác. Việc giữ được sự hài hòa, hệ thống của không gian mà vẫn giữ được sự thoải mái, riêng tư cho các thành viên trong gia đình sẽ được giải quyết bằng một giải pháp hoàn hảo đó là sử dụng vách ngăn.
Vách ngăn phòng khách và phòng bếp VNP04 được thiết kế dạng cột đứng tương đối đơn giản bằng những cột gỗ đặc chắc chắn, hiện đại. Một hệ thống cộ đứng kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên tấm vách ngăn tiện nghi và sang trọng. Với thiết kế vách ngăn phòng khách VNP04 đẹp bạn sẽ vẫn cảm thấy hai không gian được ngăn cách một cách khéo léo vì không tạo nên sự gò bó, bí bách cho không gian ngược lại mẫu vách ngăn phòng khách chất liệu gỗ tự nhiên này còn tạo nên sự thoải mái dễ chịu, và sáng tạo cho không gian phòng khách của gia đình bạn.
Ngoài ra, mẫu vách ngăn phòng gỗ tự nhiên còn được thiết kế thông minh với sự kết hợp đa năng của kệ tivi hiện đại và các đợt trang trí khiến không gian của gia đình của bạn được tận dụng từng centimet và quan trọng nhất là bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, hiện đại từ mẫu vách ngăn phòng khách này.
Kệ tivi hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên được thiết kế đơn giản với cấu trúc chữ U nằm ngang, được bắt vào vách ngăn phòng khách tạo nên sự hài hòa từ màu sắc, chất liệu đến thiết kế.
Ngoài ra, vách ngăn phòng khách và phòng bếp VNP04 còn có thể kết hợp thêm các đợt trang trí, bạn có thể thoải mái trưng bày những cuốn sách mình yêu thích hoặc những bộ sưu tập ấn tượng mà bạn muốn những vị khách đến thăm nhà có thể chiêm ngưỡng.
Sự kết hợp đa năng và hài hòa giữa vách ngăn, kệ ti vi và đợt trang trí khiến mẫu vách ngăn phòng khách và phòng bếp VNP04 trở nên thu hút và rất được lòng những vị khách ghé thăm Nội Thất Đức Tính.
Hơn nữa, mẫu vách ngăn phòng phòng khách VNP04 còn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng, dễ chịu, vân gỗ đa dạng, đẹp mắt. Gỗ tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng, đã qua xử lý, tẩm sấy để chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Đây là thiết kế vô cùng phù hợp cho nhiều gia đình yêu thích sự tiện nghi, thoải mái, hài hòa trong không gian.


Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan