4 bảng màu tạo cảm hứng và sự thích thú cho không gian của ngôi nhà bạn

Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa, ấn tượng và cảm giác thích thú cho không gian của ngôi nhà.
Dưới đây là 5 bảng màu tạo được nhiều cảm hứng sáng tạo và gây nhiều thiện cảm cho không gian. Đồng thời, đây là những gam màu rất dễ chịu, hài hòa và phù hợp với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện đại cũng như phù hợp với rất nhiều không gian trong căn nhà của bạn

Bảng màu 1: Bảng màu dành cho sự lãng mạn, nữ tính

Gam màu trung tính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không chuyên trong việc kết hợp màu sắc cũng như nội thất.
Màu trắng là một sự an toàn tuyệt đối cho không gian, nó tạo ra sự nhẹ nhàng, tinh khiết cho căn phòng.
Ngoài ra, bảng màu còn đề cao sư kết hợp của những gam màu như màu xám nhẹ, màu kem, hồng nhạt, hồng đậm…
Một bộ sofa sang trọng màu trắng tinh khiết với chất liệu nỉ, những tấm rèm màu kem, một tấm thảm trải sàn màu nâu socola, một vài chiếc gối tựa khiến cho không gian phòng khách của căn phòng mang đầy sự lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng.

Bảng màu 2: Bảng màu cho cảm hứng và sức sống

Màu sắc ấm áp và tươi sáng sẽ mang lại sức sống cho không gian. Nếu bạn thích sự phối hợp, pha trộn mang lại sự trẻ trung, năng lượng bạn có thể thử thay đổi không gian với bảng màu cảm hứng. Gam màu vàng, san hô và màu hồng sẽ làm cho không gian trở nên sống động, trẻ trung và hiện đại.
Đối với những gam màu nóng bạn cũng không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện và quá nhiều màu. Bạn chỉ cần giữ cho mình một phong cách cố định và tạo điểm nhấn bằng những gam màu là không gian của bạn đã vô cùng hoàn hảo.
Một chiếc giường ngủ hiện đại, một bàn làm việc ấn tượng đi kèm với những phụ kiện màu sắc sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và sức sống.

Bảng màu 3: Bảng màu cho sự sang trọng và tinh tế

Xanh lam ngọc có lẽ là một trong những màu sắc hấp dẫn nhất trong số những gam màu cho không gian.
Những người yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng nên lựa chọn và phối hợp cho không gian của mình với gam màu xanh lam ngọc, xanh lục nhạt hoặc xanh lá cây. Màu xanh với sắc thái vừa phải sẽ mang đến sức sống, nguồn năng lượng và cảm hứng cho bạn dù trong bất cứ không gian nào.
Một bộ sofa hiện đại kết hợp một chiếc bàn trà ấn tượng với gam màu xanh lam ngọc, một chút nhấn nhá đến từ rèm cửa, hoặc gối tự chính là điểm cộng tuyệt vời cho không gian của bạn.
Gam màu tương phản phù hợp nhất đối với màu lam ngọc chính là màu vàng cam. Hai màu sắc này kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự tinh tế, nét sang trọng hiện đại cho chính không gian của bạn.

Bảng màu 4. Bảng màu cho sự sang trọng, quý phái

Tông màu nâu đất không bao giờ nằm ngoài xu hướng màu sắc kể cả từ thời trang cho đến trong sử dụng nội thất. Đây là một gam màu mang lại cảm hứng sáng tạo, một sự an toàn nhưng lại vô cùng sang trọng và ấn tượng. Không gian với sự kết hợp của những gam màu như màu be, nude hay nâu cà phê sẽ mang lại một sự ấm cúng, phong cách sang trọng cho không gian.
Một chiếc bàn trà hiện đại màu nâu  kết hợp với một bộ sofa nỉ tạo nên cảm giác gaafnguix, tự nhiên cho cả khách lẫn chủ.
Đây là một bảng màu tuyệt vời và vô cùng phù hợp cho mùa thu và mùa đông.
 
 Với những bảng màu mà Nội thất Đức Tính vừa kể ra phía trên, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ có cảm hứng tràn đầy trong việc tạo ra một không gian mới sang trọng, tinh tế với những màu sắc ấn tượng, cá tính.
CHI

Sản phẩm bán chạy