4 điểm cần lưu ý khi chọn mua bàn ghế phòng khách

Bạn có một ngôi nhà mới đang cần sắm nội thất? hay nội thất trong phòng khách nhà bạn cần được thay thế? Dưới đây là một số lưu ý nên xem xét để chọn cho phòng khách nhà bạn một bộ ban ghe phong khach dep
 
Bàn ghế gỗ, những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

 

1. Quan tâm tới kiểu dáng


Khi lựa chọn mua một bộ bàn ghế phòng khách, bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng của bộ bàn ghế phòng đó. Bộ bàn ghế phòng khách đó có thiết kế ra sao, kiểu dáng  như thế nào, và phải đảm bảo phù hợp với những đồ noi that phong khach  còn lại.

Nhu cầu nội thất phòng khách , nên mẫu mã thiết kế bàn ghế phòng khách rất đa dạng, đẹp mắt, nhưng không phải mẫu mã nào cũng hợp với căn phòng khách gia đình bạn.

Hãy đến với Nội Thất Đức Tính để được tư vấn và có những sản phẩm bàn ghế phòng khách và nội thất phòng khách với giá cả hợp lý nhất.
 

2. Màu sắc và họa tiết của bàn ghế phòng khách không thể bỏ qua

 
Việc lựa chọn màu sắc và họa tiết cho bàn ghế phòng khách cũng được chi phối bởi nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Nó thường được quyết định bởi tông màu của tường phòng khách màu gì. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp chọn bàn ghế phòng khách đậm, nhạt,.. theo phong thủy, theo hướng sáng, hay thậm chí là theo phong cách của gia chủ. Điều này làm cho sự lựa chọn thêm đa dạng và nhiều màu sắc hơn.

Phòng khách nhà bạn đang sở hữu tông màu nhạt?  thì lựa chọn tốt nhất cho bộ bàn ghế là tông màu tươi sáng, nổi bật như tông màu đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn.

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng và thoáng thì tốt nhất nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách rực rỡ như xanh, đỏ.

Ngược lại, nếu bạn sở hữu một phòng khách nhỏ thì cách tốt nhất là chọn bộ bàn ghế phòng khách một màu trơn, họa tiết đơn giản. 

Lựa chọn này sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà bạn. 

 
Bàn ghế gỗ, những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Không gian đẹp với bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

 

3. Không thể bỏ qua kiểm tra chất lượng sản phẩm


Khi mua nội thất hay bất kì sản phẩm nào đều không thể bỏ qua khâu kiểm định chất lượng.

Dù có yêu thích kiểu bàn ghế phòng khách kiểu truyền thống hay bàn ghế phòng khách hiện đại thì  bạn vẫn phải kiểm tra chất lượng của loại gỗ làm nên bộ bàn ghế. Và đồng thời phải kiểm tra độ cứng và độ vững của bộ bàn ghế phòng khách. Nếu lơ là trong khâu kiểm tra chất lượng, bạn có thể bị “tiền mất tật mang” khi mua phải một bộ bàn ghế phòng khách không đạt chất lượng.
 

4. Lưu ý cuối cùng là phải kiểm tra độ thoải mái khi sử dụng của bộ bàn ghế phòng khách


Kiểm tra độ thoải mái hay nói cách khác là bản thân bạn có ưng ý với sản phẩm hay không. Đồng thời kiểm tra độ cao của bộ bàn ghế có phù hợp với đôi chân và bờ vai của bạn hay không.

Tốt nhất là bạn nên chọn những bộ bàn ghế phòng khách có chất liệu tốt, có kiểm định và hơn hết là tìm đến một công ty nội thất uy tín để được khẳng định về chất lượng sản phẩm.
 
Đến với công ty nội thất Đức Tính để có được những sản phẩm nội thất phù hợp nhất với gia đình bạn!

Sản phẩm bán chạy