5 lý do bạn nên lựa chọn một chiếc tủ bếp làm bằng gỗ hương

Tủ bếp nếu được thiết kế và bố trí hài hòa với đồ nội thất phòng bếp tạo không gian ấm cúng cho mỗi thành viên trong gia đình. Để thiết kế ra những chiếc tủ bếp đẹp có rất nhiều loại gỗ khác nhau để chúng ta lựa chọn, mỗi loại  gỗ đều có những đặc tính khác nhau. Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến khách hàng về gỗ hương - loại gỗ mà hiện nay cũng được hầu hết các khách hàng chọn lựa. Vậy tại sao gỗ hương được nhiều người lựa chọn để thiết kế cho chiếc tủ bếp của gia đình mình, chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp nhé.

1.Tủ bếp gỗ hương bền đẹp và sang trọng, không bao giờ bị lỗi mốt.

Không gian phòng bếp thường ẩm nên hay bị nấm mốc. Một chiếc tủ bếp nếu làm bằng chất liệu thông thường sẽ không khắc phục được nhược điểm đó. Gỗ hương với ưu điểm là một loại gỗ cứng, không hề bị tác động của môi trường và không bị cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, gỗ hương còn có màu sắc tự nhiên, các vân gỗ hài hòa tạo nên sự sang trọng trong từng sản phẩm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.
 
Không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng với bộ tủ bếp chất liệu gỗ sồi
Không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng với bộ tủ bếp chất liệu gỗ sồi

2. Tuổi thọ cao

Nếu bạn đang quan tâm về chất lượng thì gỗ hương sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Thông thường với những sản phẩm được thiết kế từ gỗ hương sẽ có tuổi thọ rất lâu nếu không có tác động quá lớn từ bên ngoài. Bởi vì bề mặt gỗ hương rất đanh và cứng nên vấn đề mùn hay mục là không xảy ra, bạn không phải mất thời gian và chi phí để bảo trì.
Chất lượng của gỗ sồi khiến bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở nước ta
Chất lượng của gỗ hương khiến bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở nước ta

3.An toàn cho sức khỏe và môi trường

Sức khỏe đang là vấn đề nóng được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu, bạn sẽ không phải lo mùi của gỗ công nghiệp và mùi sơn độc hại nữa, gỗ hương mang đến cho bạn mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ nên rất có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái yên tâm và sử dụng. Một chiếc tủ bếp đẹp và an toàn đến vậy không có lý do gì bạn không lựa chọn cho tổ ấm thân yêu của mình.
mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ nên rất có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái yên tâm và sử dụng
Gỗ hương có mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ nên rất có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái yên tâm và sử dụng
4. Màu gỗ bền đẹp với thời gian
Bạn sẽ không phải lo chiếc tủ bếp sang trọng của mình sẽ bị bạc màu theo thời gian,  và không giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trang trọng như ban đầu nữa. Vì với đặc tính tự nhiên, gỗ hương càng sử dụng lâu màu sắc càng đẹp và sang trọng.
Màu gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp mắt, ấn tượng
Màu gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp mắt, ấn tượng​

5. Màu sắc cánh gián dễ kết hợp với các tông màu sáng hiện đại

Thật hoàn hảo nếu như một chiếc tủ bếp đẹp làm bằng gỗ hương kết với một chiếc bàn ăn đẹp và sang trọng. Một chiếc tủ bếp sẫm màu dễ ràng kết hợp với bất cứ màu sắc nào có trong căn phòng, đem lại sự hài hòa và lôi cuốn.
Dễ dàng tạo nên không gian hiện đại với chất liệu gỗ hương cao cấp
Dễ dàng tạo nên không gian hiện đại với chất liệu gỗ hương cao cấp
 
Với tất cả những lý do trên bạn hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình. Hãy đến với Nội Thất Đức Tính để chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một chiếc tủ bếp đẹp và sang trọng nhất. Với tiêu chuẩn sự hài lòng của kháh hàng là thành công của chúng tôi, hãy để chúng tôi phục vụ bạn.

Sản phẩm bán chạy