Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Mẫu bàn ghế gỗ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp phòng khách nhỏ và vừa

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ BG18

Giá bán: 24,500,000 VNĐ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:

Bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ BG18 là một trong những thiết kế linh động, nhiều điểm sáng tạo trong BST nội thất phòng khách của Công ty Nội Thất Đức Tính. Đây là một sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự nhỏ gọn, tiện nghi, phù hợp với không gian nội thất của nhiều gia đình.
Thiết kế của mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn, đơn giản và sản phẩm này chính là điển hình cho sự đơn giản mà vẫn tạo cho không gian phòng  khách của gia đình bạn sang trọng và ấn tượng.

Mẫu bàn ghế đơn ghế giản phù hợp với phòng khách nhỏ của nhiều gia đình bị hạn chế bởi diện tích và không gian. Chính sự đơn giản từ đường nét thiết kế tạo nên sự dễ chịu, hài hòa cho không gian phòng khách.

Thiết kế của mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn BG18 bao gồm 1 ghế băng, 2 ghế đơn đơn giản và 1 bàn trà. Ghế băng và ghế đơn được thiết kế hài hòa và thống nhất với nhau. Đường nét thiết kế của mẫu ghế đơn giản, dứt khoát  tạo nên sự năng động, khỏe khoắn. Kết hợp với đệm mút màu xám nhẹ cho bộ bàn ghế cũng như tổng thể không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng và sang trọng.

Ngoài ra, sự thông minh, linh hoạt của mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn nằm ở phần ghế kết hợp kệ trang trí. Ở hai phần tay vịn ghế rộng 200x3mm được kết hợp kệ trang trí, bạn có thể tận dụng diện tích này để trưng bày những món đồ mà bạn yêu thích ví dụ như những cuốn sách hay và ấn tượng hoặc một bộ sưu tập nào đó mà bạn cảm thấy thích thú và muốn khoe ra với những vị khách đến thăm nhà bạn.


Mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản BG18 với bàn gỗ nhỏ dạng bàn trà hiện đại. Vẫn giữ nguyên xu hướng thiết kế đơn giản nhưng hướng đến sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt kết hợp một số thiết kế nội thất phòng khách khác như kệ tivi gỗ hiện đại hoặc một chiếc tủ rượu nhỏ. Điều này vừa khiến không gian của gia đình bạn thêm tiện nghi, thêm hài hòa.

Không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên thoải mái, gần gũi với chất liệu gỗ tự nhiên đến từ sản phẩm bàn ghế phòng khách nhỏ BG18. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu chất lượng đã trải qua quá trình tuyển chọn, xử lý nghiêm ngặt. Ngoài ra,  mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn này còn được thiết kế một cách chi tiết, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Gỗ tự nhiên đã trải qua quá trình xử lý nên quý khách hoàn toàn về vấn đề sản phẩm bị cong vênh, mối mọt và ẩm mốc do ảnh hưởng của môi trường và khí hậu.

Màu sắc và chất liệu, kích thước của mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản này hoàn toàn có thể thay thế cho phù hợp với không gian và sở thích của bạn.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách BG18 được làm từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh nên có độ bền cao, sáng bóng và đẹp tự nhiên. Thiết kế theo phong cách truyền thống, những chiếc ghế được đặt đối diện tạo nên vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng. Sản phẩm gồm bàn trà, ghế băng và hai ghế đơn kết hợp nệm mút màu trắng mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất phòng khách đẹp. Công ty nội thất Đức Tính là đơn vị thiết kế và sản xuất sản phẩm này với mong muốn mang đến cho không gian ngôi nhà sự hoàn hảo đến từng chi tiết.


Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan