Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
​Bộ sưu tập bàn ghế gỗ| bàn ghế gỗ hiện đại

​Bộ sưu tập bàn ghế gỗ cho không gian phòng khách hiện đại

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Khi bước vào một không gian phòng khách thì bộ bàn ghế luôn là yếu tố quan trọng và đầu tiên tác động đến cảm nhận của người nhìn. Vì vậy, mọi gia chủ để rất chú ý để lựa chọn được những bộ bàn ghế phù hợp với ngôi nhà của mình để không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà còn cần đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Vậy chúng ta hãy cùng chiêm ngường những mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại sau nhé.

bàn ghế phòng khách sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ lịch lãm với những đường vân độc đáo, tinh tế
 
Bộ bàn ghế gỗ nổi bật trên tông sáng chủ đạo của tường và sàn nhà sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh nên những bộ bàn ghế gỗ luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên với những đường vân mềm mại mang đến sự gần gũi hòa quyện thiên nhiên cho căn phòng của ban.

bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Không gian phòng khách sang trọng, lịch lãm với bàn ghế gỗ tự nhiên
 
Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách với kiểu dáng hiện đại luôn là lựa chọn tối ưu cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, hiện đại. Được thiết kế tỉ mỉ với phần tay vịn và lưng tựa khỏe khoắn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng và tạo được vẻ dẹp bề thế, lịch lãm cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

mẫu bàn ghế phòng khách sang trọng
Vẻ đẹp hài hòa đến từ sự bài trí hợp lý
 
Bạn cũng cần căn cứ vào diện tích và không gian chung của phòng khách để lựa chọn được bộ bàn ghế hợp lý. Nếu phòng khách của bạn rộng thì có thể thoải mái lựa chọn những bộ bàn ghế có kích thước lớn và sắp xếp kiểu quy tụ giúp mang lại cảm giác ấm cúng và tạo được không gian ngồi thoải mài. Ngược lại, với không gian phòng khách khiêm tốn thì những mẫu sofa dạng góc sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách
Bàn ghế phòng khách kết hợp đệm ngồi tạo sự êm ái cho người dùng
 
Những bộ đệm da hoặc nỉ với màu sắc đa dạng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bộ bàn ghế gỗ quen thuộc của gia đình bạn. Chúng không chỉ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng mà đây còn là món đồ phụ kiện làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho bộ bàn ghế của bạn và mang lại một không gian nội thất phòng khách hài hòa cho bạn mỗi ngày.
Hãy đến với Nộ Thất Đức Tính để có thể sở hữu những mẫu bàn ghế phòng khách đảm bảo chất lượng với kiểu dáng vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho gia đình bạn. 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan