Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách | Bàn ghế góc cho chung cư đẹp nhất 2016

Bộ Bàn Ghế Phòng Khách gỗ sồi nga - BG39

Giá bán: 24,000,000 VNĐ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:


Phòng khách
là nơi quan trọng trong ngôi nhà của bạn, nó thể hiện linh hồn của ngôi nhà. Vì thế chúng ta cần lựa chọn những nội thất đẹp và sang trọng thể hiện được sự quý phái cũng như ấm cúng lan tỏa khắp căn phòng.
Bộ bàn ghế phòng khách BG39 dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện ích tạo nên không gian sang trọng và lịch sự. Sản phẩm gồm 1 bàn trà, 1 ghế đôn và 1 ghế băng đẹp và hiện đại giúp gia chủ đón tiếp khách được chu đáo hơn.

Bộ bàn ghế thông minh có sự thiết kế rất tinh tế, với dáng ghế băng góc cạnh,dáng chữ L, tạo cảm giác nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích. Phù hợp với các hộ gia đình chung cư, có không gian nhỏ hẹp.
Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại kết hợp với chiếc ghế đôn giúp bộ bàn ghế trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.
 Ngoài ra, sự kết hợp thông minh với bộ bàn ghế là chiếc bàn trà nhỏ xinh, tiện lợi khi được thiết kế kiểu dáng khá năng động, thoải mái để tiếp khách.
Ngoài sự tinh tế và sự sang trọng của bộ bàn ghế đẹp BG39 ra thì còn mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Khi thiết kế thêm các kệ nhỏ gọn xung quanh góc cạnh chiếc ghê băng. Chúng ta có thể trang trí hoặc đặt một số đồ dùng gia đình vừa tiện lợi mà cũng không mang đến cảm giác chật chội khó chịu cho gia chủ cũng như những vị khách quý đến thăm nhà.

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại sang trọng cộng với sự “ hỗ trợ” của đệm mút cao cấp mang lại cảm giác êm ái thoải mái cho người sử dụng.
Trang trí thêm những chiếc gối tựa xinh xắn đáng yêu với mẫu vẽ hoa văn tao nhã, dịu dàng tô điểm thêm cho bộ bàn ghế đẹp trở nên quý phái và độc đáo hơn.
Chúng ta có thể thấy sự đa dạng và phong phú của sự thiết kế mới lạ từ những nhà thiết kế. Với nhiều góc đứng, tùy vào góc cạnh ta có thể thấy bộ bàn ghế được thiết kế theo dáng 3D. Tạo cảm giác tò mò thích thú cho những  vị khách đến chơi nhà.

Sử dụng chất liệu gỗ óc chó làm chất liệu chính khiến cho phẩm trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian tiếp khách của gia đình bạn. cũng có rất nhiều chất liệu gỗ như gỗ tự nhiên, gỗ xoan, gỗ công nghiệp cũng là những sự lựa chọn tinh tế, phù hợp với từng sở thích và lựa chọn của từng người.
Vấn đề chất lượng là vấn đề được đề cập nhiều nhất và là nỗi lo lớn của rất nhiều người. Nhưng khi đến với Nội Thất Đức Tính thì vấn đề đó các bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để. Chất liệu làm bàn ghế phòng khách của chúng tôi vô cùng đa dạng ,từ chất liệu gỗ đến phụ kiện kèm theo như  nệm,nỉ,mút… đều là những mẫu mới nhất và thịnh hành nhất hiện nay.

Hơn thế nữa, ngoài chất liệu được đảm bảo thì vấn đề giá cả cũng rất được ưu ái. Giá cả rất phù hợp với nền kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay, không quá khó để chọn một bộ bàn ghế hiện đại mà giá cả lại phải chăng.
Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ các bạn,hãy tham khảo các sản phẩm của trên website của Đức Tính để có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách tuyệt đẹp và thật lộng lẫy cho căn phòng khách.

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan