Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp kết hợp yếu tố thiên nhiên gần gũi

Những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp kết hợp yếu tố thiên nhiên gần gũi

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo lối sống vội vã đầy căng thẳng khiến con người luôn muốn được trở về với sự gần gũi, yêu bình của thiên nhiên tươi mát. Vì vậy, khi thiết kế không gian sống, đặc biệt là phòng khách, mọi gia chủ đều mong muốn mang hơi thở thiên nhiên vào với ngôi nhà của mình để đem đến sự thư thái và thoải mái cho cả gia đình cùng sinh hoạt.

mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn
Khung cửa kính thoáng rộng cùng những chậu cảnh xinh xắn sẽ mang hơi thở thiên nhiên vào với không gian nội thất phòng khách đẹp của gia đình bạn
 
Bạn có thể tận dụng chính những khung cửa lớn trong phòng khách để mang không khí thiên nhiên vào với ngôi nhà của mình. Chúng sẽ không chỉ giúp bạn đón được nguồn gió thiên nhiên tươi mát vào với căn phòng mà còn nhận được nguồn ánh sáng chan hòa làm tôn nên vẻ đẹp gần gũi của bộ bàn ghế phòng khách của bạn. Đồng thời, bạn có thể bài trí thêm những lọ hoa tươi hoặc các chậu cây xanh nhỏ trên bộ bàn ghế hoặc đầu kệ tivi để giúp điều hòa không khí và tô điểm cho căn phòng.

mẫu bàn ghế phòng khách đẹp
Sử dụng giấy dán tường họa tiết hoa lá tô điểm cho không gian phòng khách gia đình
 
Bên cạnh việc sử dụng những chậu cây hay hoa tươi để tô điểm cho phòng khách. Bạn còn có thể kết hợp dùng giấy dán tường với họa tiết hoa lá bắt mắt để mang hơi thở thiên nhiên vào với căn phòng. Những bức tường đơn điệu phía sau bộ bàn ghế phòng khách sẽ được cải thiện hoàn toàn với họa tiết hoa lá thiên nhiên gần gũi, đây chính là phông nền lý tưởng tôn lên vẻ đẹp của bộ bàn ghế phòng khách gia đình bạn. Đồng thời chúng cũng giúp bạn có một không gian thư thái và gần gũi để sinh hoạt và nghỉ ngơi mỗi ngày.
 
bàn ghế phòng khách hiện đại
Tô điểm không gian phòng khách bằng những phụ kiện trang trí họa tiết bắt mắt
 
Một cách đơn giản mà không mất quá nhiều chi phí để mang thiên nhiên vào với phòng khách đó là bạn tận dụng những phụ kiện trang trí nhỏ với họa tiết hoa lá bắt mắt như gối ôm tô điểm cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách hay những bức tranh treo tường màu sắc. Với không gian gian này bạn sẽ có cảm giác như được sống trong một không gian ngập tràn cỏ cây thiên nhiên gần gũi.
Hãy tận hưởng không gian phòng khách gần gũi thiên nhiên với những mẹo hay đơn giản trên nhé.
 
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan