Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Phòng khách nhẹ nhàng với sự kết hợp của bàn ghế gỗ và sắc trắng chủ đạo

Phòng khách nhẹ nhàng với sự kết hợp của bàn ghế gỗ và sắc trắng chủ đạo

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Các gia chủ thưởng yêu thích sắc trắng bởi sự tinh khôi và thuần khiết vốn có của nó, tuy nhiên nhiều người cũng lo ngại về vấn đề vệ sinh và sự đơn điệu nếu lạm dụng quá nhiều. Nhưng bằng sự kết hợp khéo léo và tinh tế của bộ bàn ghế gỗ cùng sắc trắng chủ đạo bạn hoàn toàn có thể sở hữu một không gian phòng khách nhẹ nhàng, tinh tế.

bàn ghế đẹp
Vẻ đẹp nhẹ nhàng của không gian phòng khách với sắc trắng tinh khôi và màu vân gỗ tự nhiên của bộ bàn ghế
 
Màu trắng luôn mang đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung cho không gian phòng khách. Một không gian phòng khách với tông trắng của tường nhà làm chủ đạo sẽ là phông nền lý tưởng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhà bạn. Đồng thời, bạn có thể  kết hợp thêm đệm ngồi màu trắng sáng cho bộ bàn ghế để mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian.

bàn ghế phòng khách dạng sofa
Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế với gam màu trắng của tường nhà và đệm ghế
 
Phòng khách là không gian chủ đạo của một ngôi nhà, nó không những là nơi đón tiếp những vị khách đến chơi nhà mà còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, vẻ đẹp ấm áp,sang trọng và không khí đầm ấm, hạnh phúc là những gì mọi gia chủ hường đến. Do đó, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo khi thiết kế nội thất phòng khách đang ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều.  Từ màu sơn tường hay những mẫu đệm ghế sáng màu nổi bật trên nền của bàn ghế phòng khách cùng sàn gỗ nâu trầm đem đến vẻ đẹp sang trọng tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

bàn ghế phòng khách giá rẻ
Sắc trắng là lựa chọn tối ưu giúp bạn “ăn gian” không gian cho phòng khách nhỏ hẹp
 
Không chỉ mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho phòng khách gia đình mà sắc trắng còn là giải pháp tối ưu cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách bố trí và kết hợp đồ nội thất đơn giản với sắc trắng bạn có thể đánh lừa thị giác giúp không gian phòng khách vốn khiêm tốn của mình trở lên thoáng rộng và dễ chịu hơn.
Hãy cùng tận hưởng không gian nội thất phòng khách hiện đại  nhẹ nhàng, tinh tế với gam màu trắng tinh khôi cùng những mẫu bàn ghế gỗ bền đẹp. Chắc chắn gia đình bạn sẽ không phải thất vọng vì những gì mà nó mang lại.

bàn ghế phòng khách đẹp sang trọng
Gam màu trắng trở thành phông nền lý tưởng giúp bạn trang trí không gian phòng khách dễ dàng và hiệu quả
 
Không gian phòng khách với gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng trang trí và tạo điểm nhấn để thể hiện cá tính riêng của mình. Những phụ kiện trang trí như tranh treo tường, bình hoa hay cây cảnh sẽ đều nổi bật tối đa trên nền trắng nhẹ nhàng và mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan