Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
​Bộ sưu tập những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẳng cấp, sang trọng

​Bộ sưu tập những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẳng cấp, sang trọng

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Từ lâu, gỗ óc chó đã được biết đến là loại gỗ chất lượng và có vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Vì vậy, gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất phòng khách. Những bộ bàn ghế gỗ óc chó luôn có sức hút kỳ lạ với người sử dụng. Vậy chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu bàn ghế làm từ chất liệu gỗ óc chó bền đẹp và đẳng cấp nhé.

bàn ghế phòng khách đẹp sang trọng
Vẻ đẹp đẳng cấp đến từ những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó
 
Là chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc được xử lý theo quy trình hiện đại nên gỗ óc chó luôn giữ được vẻ đẹp bền lâu cùng thời gian. Vì vậy, chúng được sử dụng nhiều trong việc thiết kế bàn ghế phòng khách gia đình. Những mẫu bàn ghế với đa dạng kiểu dáng độc đáo giúp bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng khách và sở thích của gia đình mình.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Bàn ghế phòng khách cuốn hút với những đường vân gỗ mềm mại
 
Điểm nhấn của bộ bàn ghế gỗ óc chó còn ở vẻ đẹp ẩn chứa bên trong những đường vân gỗ mềm mại, tinh tế cùng gam màu socola độc đáo đảm bảo mang đến cho không gian phòng khách gia đình bạn một nét đẹp khó trộn lẫn. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật thể hiện phong cách và đẳng cấp riêng của các gia chủ.
 
mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó
Bàn ghế phòng khách sang trọng cho cuộc sống tiện nghi
 
Bộ bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn tạo không gian thoải mái để bạn tiếp đón khách và cùng sinh hoạt bên người thân mỗi ngày. Bạn muốn hướng đến sự hiện đại thì có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ với kiểu dáng đơn giản và khỏe khoắn mang đến nét đẹp trẻ trung cho toàn bộ không gian. Hoặc những kiểu dáng cầu kỳ, sang trọng cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại
Sofa phòng khách sang trọng từ chất liệu gỗ óc chó bền đẹp
 
Tùy thuộc vào không gian phòng khách gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế kiểu dáng phù hợp để tận dụng không gian và mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Với gam màu trầm độc đáo của gỗ óc chó giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với đệm ngồi chất liệu da hoặc nỉ để tô điểm thêm cho vẻ đẹp hiện đại của không gian phòng khách gia đình.
Hãy cùng tận hưởng không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp với những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó bền đẹp của Nội Thất Đức Tính.

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan