Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Bàn trang điểm đẹp màu trắng BP16 sơn màu trắng sang trọng

Bàn trang điểm đẹp màu trắng BP16

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Bàn trang điểm hiện đại BP16 là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong BST nội thất phòng ngủ của Công ty Nội Thất Đức Tính. Với phương châm hướng đến sự đơn giản nhưng tiện nghi, hiện đại và sang trọng, mẫu thiết kế bàn trang điểm màu trắng BP16 là sản phẩm rất được lòng phái đẹp.
Mẫu bàn trang điểm hiện đại BG16 được thiết kế đơn giản, đường nét thanh mảnh, trẻ trung và năng động nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và nữ tính cho không gian riêng tư của chị em phụ nữ bằng những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng mà tinh tế.
Phần mặt bàn của mẫu thiết kế bàn phần màu trắng BP16 được làm bằng gỗ tự nhiên sáng màu, các đường nổi bật đẹp mắt. Ngoài ra, phần rìa ngoài của mặt bàn được vát đi khá nhiều, tạo nên sự thanh thoát cho thiết kế này.
Mẫu bàn trang điểm hiện đại này được thiết kế với 3 ngăn kéo đơn giả và có kích thước khác nhau để bạn có thể sắp xếp và cất giữ những món đồ của mình một cách linh hoạt. Ví dụ, đối với những loại mĩ phẩm có kích thước nhỏ như son, phấn mắt… bạn có thể đặt nó ở phần ngăn kéo nhỏ trên cùng vì đó là những loại mỹ phẩm bạn thường xuyên sử dụng nhất. Phần ngăn kéo tiếp theo bạn có thể dùng để cất những dụng cụ trang điểm… Như vậy, chỉ với những thiết kế hết sức đơn giản, nhưng nếu biết sắp xếp một cách hợp lý là không gian của bạn đã trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều.
Ngoài ra, phần gương trang điểm của mẫu thiết kế bàn phấn BP16 được thiết kế tách rời, và ở dạng gương xoay, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh gương sao cho phù hợp với góc độ ngồi của bạn để trang điểm một cách dễ dàng và thuận lợi.
Phần ghế ngồi trang điểm được thiết kế đơn giản và bọc da, chiều cao được thiết kế phù hợp với chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể đề xuất để thay đổi kích thước, chiều cao của mẫu thiết kế này sao xho phù hợp với nhu cầu và không gian.
Mẫu bàn trang điểm màu trắng BP16 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đã qua tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc. Rất phù hợp với điều kiện ngoại cảnh và khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mẫu thiết kế này.
 

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan