Bỏ túi những bí quyết tạo điểm nhấn cho không gian với gam màu của nắng

Đôi khi bạn cảm thấy không gian của bạn đang quá nhàm chán và an toàn, bạn cần một sự thay đổi tích cực hơn thì đó chính là lúc bạn nên lột xác cho không gian của mình bằng những mẹo đơn giản từ nội thất phòng khách và hiệu quả bằng màu sắc.
Bài viết này, Nội thất Đức Tính sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo nhỏ để tạo không gian hoàn hảo với gam màu vàng chanh tươi trẻ và ấn tượng.

1.Ghế sofa màu vàng chanh cho không gian sống động

Không gian phòng khách luôn cần sự tươi mới, và sức sống.  Chính vì vậy, để làm mới không gian của mình với gam màu vàng chanh tươi mát, bạn có thể chọn một bộ sofa hiện đại với gam màu vàng để tạo điểm nhấn cho không gian.
Màu vàng sẽ mang đến sự thích thú cho bất cứ vị khách nào đến nhà bạn, màu vàng còn mang đến một nguồn năng lượng dồi dào, mang đến sự sống động trong không gian của bạn.

2.Làm mới không gian trên các mảng tường

Sự đơn điệu của không gian đôi khi không đến từ các sản phẩm nội thất mà đến từ cách phối hợp màu sắc trong không gian. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể tìm hướng đi mới cho  của mình bằng cách làm mới những bức tường bằng gam màu sắc tươi sáng như : vàng chanh, xanh lam…
Bạn nên thử bắt đầu với một bức tường màu vàng và chọn cho không gian phòng khách của mình một bộ sofa nỉ hiện đại màu hồng, hoặc màu đen. Không gian của bạn sẽ trở nên bắt mắt, cá tính hơn rất nhiều.
 

3.Sàn nhà và thảm trải sàn tạo cảm giác mới lạ cho không gian

Bạn sẽ cảm thấy không gian của mình ấn tượng và mới mẻ hơn rất nhiều khi thử làm mới không gian của mình bằng việc sơn sàn nhà của mình bằng gam màu vàng tươi sống động. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng những tấm thảm trải sàn. Với sàn nhà được sơn vàng rực rỡ, bạn có thể sử dụng những bộ sofa hoặc những chiếc bàn trà hiện đại với gam màu trắng để trung hòa các gam màu trong không gian.
Bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú với sự thay đổi mới này của mình đấy.

4.Phụ kiện trang trí màu vàng cam cho không gian phòng khách ngập tràn màu nắng

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên sống động và tươi mới hơn khi bạn biết phối hợp các phụ kiện như rèm cửa, những chiếc gối tựa sofa hoặc tranh ảnh.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng việc kết hợp màu sắc bởi dễ tạo nên sự rối mắt, thiếu hệ thống, mất đi mĩ quan của không gian.
 
Nội thất Đức Tính vừa giới thiệu đến bạn một số mẹo nhỏ để bạn làm mới mẻ không gian của mình với gam màu vàng chanh tươi trẻ và đầy sức sống. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ khiến cho không gian sống của mình trở nên ấn tượng, hiện đại và cá tính.
CHI

Sản phẩm bán chạy