Đặt tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy

Để hạnh phúc của vợ chồng được viên mãn, bền lâu và tinh thần của thành viên trong gia đình luôn được tốt thì phong thủy trong phòng ngủ có vai trò quan trọng. Đặc biệt là vị trí đặt tủ quần áo cũng có quyết định không nhỏ tới vận mệnh của gia chủ.
Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản trong cách đặt vị trí tủ quần áo theo phong thủy:
Các cánh tủ quần áo khi mở cần được đón nhiều ánh sáng nhất đó là những luồng sinh khí tốt. Do vậy, phần lưng tủ quần áo nên dựa vào tường nằm ở vị trí hướng Tây, Tây Bắc khi đó phần cửa tủ sẽ được hướng về phía mặt trời (hướng Đông, Đông Nam) thu nhận nhiều ánh sáng.

Chiếc tủ âm tường khi mở ra đón nhận rất nhiều luồng ánh sáng.
Nếu như khi kê giường ngủ theo phong thủy không nên đặt đối diện với nhà vệ sinh, đầu giường hướng về cửa sổ thì với chiếc tủ quần áo điều đặc biệt kiêng kị đó là đặt tủ quần áo ở đầu giường ngủ. Theo quan niệm của nhiều người, những chiếc tủ quần áo đặt gần hoặc ngay đầu giường ngủ sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Phần gương của tủ chiều vào giường ngủ khiến người ngủ có cảm giác không an toàn. Theo quan niệm dân gian, gương sẽ khiến người ngủ bị bóng đè, gương chiếu vào giường ngủ sẽ thu hút ma quỷ vào phòng.

Phần gương của cánh tủ chiếu vào giường ngủ được xem như một điềm không may.
Để hạn chế những chiếc gương ở cánh tủ quần áo mang lại điềm không tốt do đó một giải pháp mang lại hiệu quả lớn là sử dụng loại tủ không có gương.

Mẫu tủ quần áo công nghiệp thiết kế đa năng dựa trên nhu cầu khách hàng của công ty Nội thất Đức Tính.
Kiểu dáng và màu sắc của tủ quần áo cũng có ý nghĩa nhất định trong phong thủy của người dùng cũng như phong thủy phong ngủ. Ví dụ như những người có mệnh thổ thường hợp với màu vàng, nâu và đỏ, hồng- những màu này là màu tương sinh, giúp cho gia chủ mệnh thổ gặp nhiều niềm may. Hoặc người mệnh Thủy nên sử dụng gam màu đen, trắng; vì đây là hai màu tương sinh- Kim sinh Thủy…


Một chiếc tủ màu nâu không chỉ hợp phong thủy với người mệnh thổ mà còn được thiết kế kiểu dáng đa năng của công ty Nội thất Đức Tính.
Ngoài ra, một chiếc tủ quần áo mang lại phong tủy tốt còn cần tới yếu tố sạch sẽ, đồ dùng được sắp xếp trật tự, ngăn nắp. Sự tôn trọng những đồ dùng, vật dụng nội thất trong gia đình cũng thể hiện sự tôn trọng bản thân người dùng. Những bức hình nhỏ xinh yêu thích được dán ở tủ cũng có tác dụng đem lại năng lượng, tạo ra sinh khí tốt cho người dùng.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, tại Công ty Nội thất Đức Tính, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho phòng ngủ cũng như căn nhà của mình sản phẩm tủ quần áo hợp với phong thủy nhất. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp theo đường dây nóng 046. 656.6161, hòm mail điện tử noithatductinhvn@gmail.com hoặc tại trụ sở chính của công ty 32 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
 
 
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy