Hiện đại, ấn tượng và sang trọng với những thiết kế nội thất phòng bếp bằng gỗ tự nhiên

Lựa chọn nội thất phòng bếp là một bước vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một không gian sinh hoạt ấm cúng, hiện đại và tiện nghi cho gia đình. Nội thất Đức Tính sẽ mang đến cho không gian phòng bếp của gia đình bạn những điểm nhấn mới mẻ, những sản phẩm chất lượng khi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại có độ chính xác cao thời gian thi công nhanh chóng.
Tủ bếp hiện đại, bàn ăn hoặc quầy bar… là những  sản phẩm cần thiết trong bất cứ gia đình nào. Nó không chỉ mang đến tự tiện nghi, gọn gàng cho phòng bếp mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cho cả căn nhà.

1.Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại, và tiện dụng

Với những ưu điểm tuyệt với của chất liệu gỗ tự nhiên, ngày càng nhiều người lựa chọn chất liệu này vào các thiết kế nội thất cho căn nhà. Sự mộc mạc của gỗ tự nhiên, màu sắc ấm cúng, vân gỗ với những mài sắc hài hòa, độc đáo làm nên một vẻ đẹp rất riêng trên từng sản phẩm.

Nội thất Đức Tính muốn mang đến không gian phòng bếp của gia đình bạn một sản phẩm tủ bếp tự nhiên sang trọng bằng những đường nét đơn giản, tinh tế.
Đường nét đơn giản, hài hòa là đặc trưng của tủ bếp gỗ tự nhiên
Để tạo ra vẻ đẹp và sự hài hòa cho không gian phòng bếp, tủ bếp thường kết hợp cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Những thiết kế của tủ bếp thường thường có đường nét thanh, mạnh, khỏe khoắn… nhìn vô cùng đơn giản nhưng tạo được hiệu quả cực mạnh.
Tủ bếp hiện đại thường hướng đến sự linh hoạt, thông minh, các thiết kế tủ bếp hiện nay thường tích hợp rất nhiều tính năng để phòng bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng, việc vào bếp sẽ trở nên thật thoải mái, nhẹ nhàng và thú vị.
Chất liệu gỗ tự nhiên đượclựa chọn kỹ, xử lý để chống cong vênh, mối mọt. Phù hợp trong môi trường nóng, ẩm trong căn bếp của mỗi gia đình.

2.Không gian bếp hiện đại với quầy bar mini

Một không gian sang trọng, ấm cúng là điều mà gia chủ đều muốn sở hữu trong căn nhà của mình. Phòng bếp cũng rất cần có yếu tố như vậy. Chính vì thế, việc tìm kiếm những thiết kế nội thất vừa mang lại sự tiện nghi, ấm cúng vừa có nét hiện đại sẽ là điều mà rất nhiều quan tâm.

Một không gian phòng bếp sẽ ấn tượng và hiện đại hơn rất nhiều khi kết hợp thêm quầy bar mini.
Việc kết hợp thiết kế quầy bar mini phù hợp với nhiều không gian rộng hoặc hẹp. Đồng thời, có thể linh hoạt sử dụng quầy bar như một bàn ăn thông minh.
Quầy bar mini cho không gian phòng khách ấn tượng và hiện đại
Với thiết kế quầy bar bằng chất liệu gỗ tự nhiên, căn phòng bếp của bạn sẽ trở nên độc đáo, mới lạ, nó sẽ vẫn giữ được sự truyền thống ở chất liệu gỗ và sự mới mẻ, hiện đại ở thiết kế. Ngoài ra, quẩy bar mini còn có thể kết hợp kệ để sách, trưng bày đồ đạc, tạo nên sự mới lạ và tiện nghi.
Mặt quầy bar có thể sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc phiến đá trắng tạo nên sự kết hợp hài hòa, độc đáo cho không gian phòng bếp.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Nội thất Đức Tính sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm nội thất chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất và gia đình bạn vẫn nhận được sự phục vụ tận tình nhất từ phía công ty.
CHI

Sản phẩm bán chạy