Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Kệ tivi gỗ công nghiệp KTV21 đẹp, giá rẻ

Kệ tivi gỗ công nghiệp KTV21

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
Kệ tivi gỗ công nghiệp KTV21 kiểu dáng hiện đại mang lại vẻ sang trọng, lịch sự cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn.
Sản phẩm có 2 phần kệ trên và kệ dưới, thích hợp để âm tường sẽ khiến căn phòng gọn gàng hơn. Sản phẩm kệ tivi gỗ công nghiệp nổi bật trên mảng tường ốp đá hoặc dán giấy làm nền.
Phần tủ phía dưới áp sàn thường thiết kế dạng hộp có các ngăn kéo để lưu trữ đồ cho không gian thêm đẹp. Quý khách có thể đặt tivi lên kệ hoặc gắn vào mảng tường giữa hai phần kệ tùy ý. Tủ dưới của kệ tivi gỗ KTV21, có các ngăn cửa hộp sơn màu đen bóng đem lại sư hiện đại cho căn phòng và cũng đồng nhất với nội thất phòng khách.
Phần tủ trên chiều rộng bằng một phần hai tủ dưới, vì để trừ không gian nếu quý khách treo tivi trên tường hơn nữa tạo cảm giác thanh thoát cho người nhìn, bức tường không bị quá ngợp nội thất. Thay vào đó, sử dụng một đợt trang trí vắt ngang lại tạo ra sự nhịp điệu cho sản phẩm kệ tivi gỗ công nghiệp này.
kệ tivi gỗ công nghiệp cao cấp sang trọng
 
Ở khung tủ trên được cách điệu với lớp cửa kính để trưng bày một vài phụ kiện, mô hình quý chống bẩn bụi. Với một đen downlight hắt ánh sáng lung linh cho sản phẩm trưng bày, những vị khách đến nhà sẽ không khỏi trầm trồ và ngợi khen.
Những mặt kệ tủ dưới hay đợt trang trí và ngăn tủ trên của kệ tivi đều có thể bày trí các phụ kiện mà quý khách yêu thích như những quyển sách, một tập đĩa CD hay những chiếc bình gốm, một chậu cây hay lọ hoa tô điểm cho không gian phòng khách thêm sống động. Phù hợp với từng căn phòng và mắt nhìn mà quý khách sắp xếp đồ vật cho hài hòa hơn.
Với kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại cái nhìn hiện đại cho căn phòng, còn điều gì tuyệt hơn khi quý khách sắm cho căn phòng khách một kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ KTV21.
Kệ tivi gỗ công nghiệp KTV21 được làm từ gỗ công nghiệp đã qua tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt, cho nên sản phẩm có độ bền cao, thích ứng với mọi điều kiện khí hậu. Thêm vào đó, bề mặt của kệ tivi gỗ được mạ chất leminate có độ bóng đẹp, giúp phòng khách được sáng rộng hơn. Đặc biệt, màu đen – trắng kết hợp càng tôn lên sự sang trọng cho không gian nhà trẻ, hiện đại. Gia chủ cũng tiện nghi hơn trong việc tăng tính thẩm mỹ cho nhà mình nhờ nội thất phòng khách có thêm kệ trang trí.



Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan