Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Mẫu tủ quần áo âm tường đẹp TA21

Mẫu tủ quần áo âm tường đẹp TA21

Giá bán: Liên hệ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
 

Tủ quần áo âm tường TA21 thiết kế thông minh, sáng tạo

Mẫu tủ âm tường TA21 hiện đại là một trong những sản phẩm có thiết kế hoàn hảo trong BST những sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại của Nội thất Đức Tính. Với rất nhiều ưu điểm riêng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và sự thông minh trong việc tận dụng không gian phòng ngủ khiến sản phẩm này trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nội thất Đức Tính.
Mẫu tủ quần áo âm tường TA21 là điển hình cho tiêu chí đơn giản, hiện đại và vẫn giữ trọn vẹn được sự sang trọng và tiện nghi cho không gian.
Trên thực tế, nhiều ngôi nhà, hoặc nhiều căn phòng không đạt được sự hoàn hảo, vuông thành, sắc cạnh về không gian tạo ra nhiều khoảng không gian không liên mạch khiến cho không gian không hài hòa về mặt thẩm mĩ.
mẫu tủ áo âm tường đẹp
Tuy nhiên, sử dụng thiết kế tủ quần áo âm tường đẹp TA21, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn tận dụng từng centimet trong không gian của bạn và không gian của gia đình bạn sẽ mở rộng ra rất nhiều. Điều này, sẽ giúp bạn có điều kiện bài trí thêm một số sản phẩm nội thất phòng ngủ khác trong không gian của mình như: giường ngủ bàn trang điểm hiện đại hoặc kệ tivi. Chúng tôi, với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm sẽ khảo sát và mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn một sản phẩm tủ quần áo vừa vặn và hài hòa.
Tủ âm tường TA21 được thiết kế với đường nét đơn giản và hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh nhưng vẫn tạo nên sự chắc chắn và khỏe khoắn.
Sự thông minh, và tiện nghi nằm bên trong của tủ quần áo âm tường. Tủ âm tường TA21 được thiết kế với 4 buồng rộng rãi, rất phù hợp cho việc cất giữ quần áo với số lượng lớn. Các ngăn để đồ gấp và đồ treo được thiết kế chắc chắn và bố trí hợp lý. Ngoài ra, bên trong tủ còn có các ngăn kéo nhỏ để bạn cất những món đồ nhỏ một cách gọn gàng, ngăn nắp. Kho chứa đồ phía trên phần buồng tủ chính giúp bạn cất những vật dụng khác như chăn, ga, gối khi chưa dùng đến. Với thiết kế bản lề chất lượng cao, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ dàng khi đón, mở tủ.

 Tủ quần áo âm tường phòng ngủ TA21 chất lượng hoàn hảo

Tủ âm tường đẹp TA21 được thiết kế trên chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, đã tẩm sấy và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng.
Chất liệu gỗ công nghiệp tuyển chọn, không cong vênh, mối mọt sẽ rất phù hợp cho những thiết kế cố định như tủ âm tường.
Bạn cũng hoàn toàn thoải mái vì tủ âm tường phòng ngủ TA21 sẽ không có tình trạng bị ẩm mốc trong điều kiện khí hậu, thời tiết mang đặc thù nóng ẩm của Việt Nam.

Mẫu tủ quần áo âm tường đẹp TA21 không còn xa lạ với người dùng. Tủ quần áo có ưu điểm thích hợp với phòng ngủ nhỏ và với những người có tính cách thích khám phá. Bên ngoài sẽ trông tủ áo như một cánh cửa thần bí bước sang thế giới khác nhờ toàn bộ tủ sẽ chìm vào bên trong tường. Tủ có thể kết hợp với giường ngủ kiểu nhật hoặc một chiếc giường gỗ sồi để tôn lên vẻ đẹp và sự rộng rãi cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn.



Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan