Những mẫu tủ quần áo gỗ đang thịnh hành trong năm 2015

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng đồ nội thất thông minh, tiện lợi, giá thành vừa phải. Do đó mà nhà sản xuất đã tạo nên những đồ nội thất từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ công nghiệp, nhựa công nghiệp… Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các sản phẩm này có rất nhiều nhược điểm. Trong năm 2015 này, nhiều người đã quay trở lại sử dụng nội thất được làm từ gỗ. Một trong số những sản phẩm đó là tủ quần áo gỗ.
Bài viết dưới đây giới thiệu với người đọc mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng của Công ty Nội thất Đức Tính:

Màu hạt rẻ nâu sẫm tạo nên điểm nhấn cho chiếc tủ, luôn tạo ra cảm giác sang trọng và quyền lực. Cùng với đó là diện tích tủ khá lớn, với 3 ngăn tủ chính người dùng thoải mái cất, giữ những bộ trang phục của mình. Chi tiết sử dụng cho tủ quần áo không nhiều lại càng làm cho tủ thêm bắt mắt bởi sự tối giản, không cầu kì. Ngoài ra, tủ cũng được thiết kế thêm một ngăn nhỏ chính giữa để gia chủ có thể trưng bày những đồ mình yêu thích.

Mẫu tủ này được thiết kế dựa trên kiến trúc, kết cấu của căn phòng lớn tạo thành một khối thống nhất, trật tự, ngọn ngàng. Một chiếc tủ lạ mắt và sức chứa quần áo lớn, tiết  kiệm không gian ngôi nhà. Tủ được sơn màu trắng thanh thoát tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và hài hòa với màu tường, đặc biệt là mở rộng không gian căn phòng/ ngôi nhà ở.

Mẫu tủ quần áo được làm từ từ gỗ Veener. Nó có thành phần từ gỗ tự nhiên được lạng mỏng. Sau đó, được kết hợp với các thành phần gỗ khác như gỗ MDF.. để tạo thành các sản phẩm nội thất. Ưu điểm của gỗ Veener đó là tính thẩm mỹ cao, giá thành vừa phải. Đặc biệt có thể sử dụng với nhiều đồ nội thất khác nhau như tủ quần áo… mà không khác gì gỗ tự nhiên. Sản phẩm tủ quần áo này còn độc đáo bởi nó được xem như nội thất đa năng. Ngoài chức năng là đựng quần áo, tủ còn được thiết kế có ngăn riêng để ti vi, đồ trang trí. Màu sắc tủ khá bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng.
Nếu có những ý tưởng cho tủ quần áo nói riêng và các sản phẩm nội thất khác nói chung, bạn hoàn toàn có thể tin cậy ở đội ngũ nhân viên thiết kế của Công ty Nội thất Đức Tính giàu kinh nghiệm trong nhiều năm qua. Hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu sản phẩm có sẵn tại showroom của công ty tại số 32 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy