Những xu hướng thiết kế phòng ngủ “ gây sốt” năm nay

Phòng ngủ luôn là không gian thiêng liêng nhất với mỗi người. Đây không chỉ là nơi mà chúng ta tìm về sau cuộc sống bộn bề, mà còn là một nhân tố làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Vì thế việc chăm chút cho căn phòng ngủ là điều dễ hiểu.
Dưới đây, nội thất Đức Tính xin giới thiệu đến bạn những xu hướng thiết kế đang gây sốt năm 2015.
nội thất phòng ngủ đẹp
Sự đan xen giữa vẻ đẹp truyền thống cùng sự tinh tế hiện đại, những chi tiết khác lạ và sự bình dị là đặc trưng dễ nhận thấy của xu hướng năm nay
Giấy dán tường lên ngôi
Đã từng được xem là một yếu tố giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp sinh động cho phòng ngủ. Năm nay sự trở lại của giấy dán tường được xem như một tất yếu cho những không gian đẹp.

Không gian đậm phong cách Nhật Bản đẹp mê hồn
Với những họa tiết hoa văn cùng màu sắc đa dạng, những mẫu giấy dán tường đang được các gia chủ ưa chuộng trong việc thiết kế nội thất. Nó cũng là một nhân tố làm nổi bật chiếc giường gỗ đẹp của bạn.
Sự kết hợp của nhiều phong cách
Có thể nói đây là một trong những thủ thuật thiết kế nội thất chưa bao giờ lỗi thời. Chính sự pha trộn của nhiều phong cách đã tạo ra điểm nhấn riêng cho phòng ngủ của bạn.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của phòng ngủ đa phong cách
Sự đa dạng trong xu hướng này được tạo nên bởi sự đan xen khéo léo giữa những gam màu khác nhau, nóng – lạnh kết hợp. Có thể nhiều người sẽ thấy khó chịu vì nhiều mảng màu sáng tối khác nhau, nhưng bạn sẽ thật sự bất ngờ khi chứng kiến nó.
 Phong cách cổ điển và hiện đại được lồng ghép nhờ vào những nội thất trong  phòng. Một chiếc giường ngủ đậm chất truyền thống, một bàn trang điểm màu trắng hiện đại sẽ làm nên điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.
Chất liệu gỗ được ưa chuộng
Với một không gian nghỉ ngơi, cần mang đến sự thoải mái tối đa nhất. Vì thế mà những chất liệu tự nhiên như gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ mang lại vể đẹp cho phong ngủ mà nó còn tốt cho sức khỏe của bạn.

Sự tĩnh tâm tuyệt đối với không gian nội thất từ gỗ mộc
Một chiếc giường hộp gỗ sẽ mang lại cảm giác nghỉ ngơi thoải mái và yên tâm cho bạn. Với đặc tính mát mùa hè, ấm vào mùa đông, gỗ luôn là chất liệu gần gũi nhất với người tiêu dùng.
Tùy vào cá tính gia chủ và diện tích của căn phòng mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu giường gỗ đẹp, phù hợp với không gian nhất. Chắc chắn cảm giác mệt mỏi trong bạn sẽ được xua tan.
Không gian mở

Một không gian mở sẽ tạo điều kiện cho sự gắn kết
Tùy vào tính chất của gian phòng mà bạn có thể bỏ đi những tường ngăn chật hẹp, kiên cố để thay vào đó những vật dụng với tính thẩm mỹ cao, như một chiếc vách ngăn phòng chẳng hạn, sẽ giúp bạn vừa mở rộng được không gian, vừa trang trí cho phòng.
Không gian mới lạ cùng ánh sáng
Ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng của tất cả các không gian trong ngôi nhà chứ không riêng gì phòng ngủ. Với không gian nghỉ ngơi, một lượng ánh sáng vừa đủ sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ. Bạn có thể tận dụng những chiếc đèn ngủ hay ánh sáng mặt trời để làm phòng ngủ thêm lung linh.
giường ngủ đẹp
Vẻ đẹp huyền bí đầy quyến rũ của phòng ngủ với ánh sáng dịu nhẹ
Gam màu xanh luôn giữ vững vị trí
Sự xuất hiện của một chậu cây hay đơn thuần là tấm giấy dán tường với sắc xanh mát mẻ sẽ góp phần mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.
nội thất gỗ phòng ngủ
Một chút gam xanh của cây cối mang sức sống cho không gian
Tùy theo sở thích và cá tính riêng của mỗi người sẽ có những loại cây khác nhau để bài trí cho phòng ngủ, nhưng cần phải đảm bảo được sự hài hòa và phù hợp với toàn bộ không gian.
Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cho năm 2015, với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn và thiết kế nội thất, công ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những không gian sống đẹp nhất.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy