Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng theo gam màu sáng

Không gian phòng khách mang khuynh hướng nhẹ nhàng khoái lạc cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi thiết kế phòng khách của mình nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Phòng khách đẹp chính là nơi trò chuyện,giao lưu,hay để đón tiếp những vị khách quý. Vì thế,ta nên cần quan tâm tới không  gian và cách bố trí phòng khách sao cho phù hợp và hài hòa nhất.
  1. Lựa chọn tông màu sáng cho căn phòng
Màu sắc có tác động rất lớn tới thị giác của con người. Vì thế bạn nên chọn những màu sắc sáng làm nổi bật căn phòng. Ví dụ như màu trắng, vàng nhạt, xanh dương…..
Tông màu sáng sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoãng đãng và mở rộng hơn. Bạn không còn phải lo ngại về vấn đề kết hợp nội thất sao cho phù hợp với căn phòng vì tông màu sáng phần nào đã làm cho việc lựa chọn đó của bạn trở nên dễ dàng.
                        Gam màu sáng tươi mới cho căn phòng
  2, Thiết kế không gian phòng khách với nội thất sang trọng hiện đại Không gian phòng khách với nội thất thật sang trọng và hiện đại. Nó làm nổi bật cho căn phòng bằng bộ ghế sofa màu trắng kết hợp với những chiếc gối ôm đa dạng và đa màu sắc. làm cho căn phòng trở nên sáng lạ và thú vị hơn.
Hoặc chúng ta có thể lựa chọn gam màu xám cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vì tông mau sáng của căn phòng chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn độc đáo và tinh tế phụ thuộc vào sở thích của từng người.


3, Trang trí điểm nhấn cho căn phòng. Mặc dù cần phải tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng những không có nghĩa là bạn bỏ qua những chi tiết trang trí cho phòng khách.
Hãy tạo điểm nhấn cho phòng khách đẹp bằng những bức tranh có màu sắc nổi bật như màu vàng, đỏ hay màu xanh để tạo cảm giác tươi mới vui vẻ cho căn phòng
Ngoài ra ,chúng ta có thể đặt bình hoa nhỏ trên bàn trà, làm cho không gian trở nên thanh thoát và quyến rũ.

Sản phẩm bán chạy