Thiết kế và thi công nội thất nhà anh Thành, Bắc Ninh


Các món đồ nội thất trong nhà không chỉ mang tới sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng mà luôn cần phải được đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với không gian chung của căn phòng. Để làm được điều đó, đòi hỏi các kiến trúc sư thiết kế nội thất có được sự chuyên nghiệp, nghiên cứu diện tích mặt bằng, tổng thể không gian cùng với đáp ứng nhu cầu của gia chủ rất cao.

Dưới đây là những thông tin cùng hình ảnh thực tế từ công trình thiết kế và thi công nội thất nhà anh Thành, Bắc Ninh do Nội thất Đức Tính đảm nhiệm:

Thông tin cần thiết cho dự án thiết kế và thi công nội thất nhà anh Thành, Bắc Ninh:
 
Địa chỉ Bắc Ninh
Chủ đầu tư Anh Thành
Diện tích  
Chi phí thi công  
Chất liệu  
Thời gian  
Thiết kế KTS. Phí Mạnh Nam
Giám sát thi công Phạm Quang Vinh
Năm thực hiện 2015

 
Diện tích mặt bằng của phòng khách của gia đình anh Thành có diện tích rộng nên kích thước của bộ bàn ghế được thiết kế đảm bảo được sự cần đối giữa không gian rộng lớn. Đặc biệt là diện tích đó cũng chi phối rất nhiều tới kiểu dáng của bộ bàn ghế gỗ phòng khách.
Chất liệu 100% hoàn toàn gỗ tự nhiên không chỉ giúp cho bộ bàn ghế có được tuổi thọ sử dụng bền, lâu mà còn làm tăng thêm đường nét rất riêng trong vẻ đẹp của nó. Theo như yêu cầu của gia chủ cũng như những kiến trúc sư thiết kế mẫu bàn ghế của Nội thất Đức Tính gợi ý, thì màu sắc của sản phẩm là các đường vẫn gỗ tự nhiên nhất. Gam màu trầm tính của chất liệu gỗ tự nhiên mang tới một không gian phòng khách lịch lãm, trang trọng.
Bộ bàn ghế cũng được sử dụng thêm phần đệm bọc da đen hiện đại tạo nên được một sản phẩm nội thất đa năng. Với kiểu dáng thiết kế và các lựa chọn cũng như sử dụng giữa chất liệu gỗ và đệm bàn ghế phòng khách gia đình anh Thành sẽ phát huy tối đa công năng của mình. Đó là tạo sự thoáng mát vào mùa hè khi bỏ đệm ra và ấm áp vào mùa đông với phần đệm bọc da.
Sau khi bộ bàn ghế được hoàn thiện, phòng khách mang một vẻ đẹp hoàn toàn mới. Bàn ghế gỗ đẹp, hiện đại sau khi thi công hoàn thiện đã lấp đầy khoảng không gian trống trải trước đó, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại nhất.
Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách do Nội thất Đức Tính thiết kế và thi công, gia chủ và bạn bè hay những vị khách đều cảm nhận được sự thư thái và thoải mái nhất. Đơn giản trong các đường nét của kiểu dáng, kết cấu bộ phận của bàn và ghế; hiện đại trong chất liệu sử dụng mang tới vẻ đẹp đa năng nhất cho bộ sản phẩm bàn ghế.
Vẻ đẹp của bộ bàn ghế hoàn toàn hài hòa và thống nhất với vẻ đẹp chung, tổng thể của toàn bộ không gian phòng khách. Màu sắc đến kiểu dáng của khu vực phòng khách đều được tôn lên, làm nổi bật lẫn nhau.
Dự án thiết kế và thi công nội thất nhà anh Thành, có địa chỉ tại Bắc Ninh là một trong số nhiều công trình nội thất do Công ty Nội thất Đức Tính đảm nhiệm. Công ty là một địa chỉ tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay.

Sản phẩm bán chạy