Xu hướng chọn giường ngủ năm 2015

Hiện nay, Việt Nam có trên 9 triệu người và hầu như mỗi người sở hữu một chiếc giường riêng cho mình. Liệu chiếc giường đẹp nào đang là xu hướng lựa chọn của năm 2015. Giường ngủ kiểu Nhật có kiểu dáng hiện đại, lịch lãm, mang vẻ kiêu kì đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất.
Trong giới nội thất cũng giống như giới thời trang, khi bạn chọn mua một sản phẩm nội thất phòng ngủ nào đó thì đầu tiên bạn nghĩ đến đó là xu hướng dùng nội thất của năm nay là gì, chất lượng thế nào, giá cả ra sao…

Xu hướng chọn mẫu giường ngủ hiện đại năm
Ngay ở suy nghĩ đầu tiên cũng đã đặt vấn đề “xu hướng – mốt”. Được thiết kế có đầy đủ các tiêu chuẩn về giường ngủ chuẩn, giường ngủ kiểu Nhật đang gây bão trên thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu giường ngủ đẹp đang là xu hướng thời thượng hiện nay
Với kích thước 2m x 2m2 (rộng x dài) thì đây là mẫu giường phù hợp chuẩn giường đôi dành cho các cặp vợ chồng và thiết kế để phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Đệm trải giường được đặt ở chính giữa giường ngủ để tạo độ chắc chắn, không xê dịch đảm bảo giấc ngủ không bị làm phiền.
Thành giường có thiết kế thấp khoảng 20cm vì vậy đã sử dụng hai gối tựa lưng loại đại để làm thành giường giả. Khi bạn muốn thay đổi cảm giác thì sẽ bỏ hai gối tựa ra và dựa trực tiếp vào giường để lưng được thẳng hơn, giãn ra các cơ xương.
Màu nâu cánh gián đang là màu thời thượng, sang trọng. Màu của giường ngủ cao cấp phù hợp với màu nền của tường ngủ là màu tối. Các gam màu đó hòa trộn vào nhau sẽ tạo không gian phòng ngủ ấm áp, trang ngập niềm yêu thương. Chún tôi khuyên bạn nên chọn mua thêm một chiếc tủ quần áo cánh lùa kiểu Nhật nữa sẽ là điểm nhấn đặc biệt khi kết hợp 2 đồ nội thất phòng ngủ này với nhau.
Còn chờ gì nữa mà bạn không chọn mua ngay mẫu giường ngủ thời thượng này đi. Hãy đến với công ty thiết kế nội thất Đức Tính của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc, tha hồ tự lựa chọn sản phẩm cho mình.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy