Xu hướng thiết kế văn phòng 2015

Cuộc sống hiện đại khiến ta bị cuốn theo chiều xoay của nó, vùi mình trong công việc. Bạn rời nhà từ tờ mờ sáng và trở về khi trời đã nhá nhem tối với sự mệt mỏi của ngày dài và bộn bề công việc gia đình. Phần lớn thời gian của một ngày là ở văn phòng làm việc, chính vì vậy việc tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, thoải mái tạo không khí làm việc thân thiện là điều cần thiết để tăng năng suất làm việc và mang lại hiệu quả cao cho công ty.
Môi trường làm việc tác động lớn đến tinh thần, khả năng sáng tạo và năng suất công việc. Không chỉ những yếu tố tác động bên ngoài như tiếng ồn, môi trường mà những yếu tố như nội thất văn phòng, các trang thiết bị hỗ trợ cũng tác động không nhỏ đến năng suất công việc của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại, thân thiện.
Văn phòng xanh
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống của con người. Sự trong lành, thanh  mát của thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái, thư thái đầu óc. Thiên nhiên không chỉ mang đến những lợi ích trong cuộc sống hằng ngày mà đối với nhân viên văn phòng nó còn cực kỳ cần thiết.
nội thất văn phòng xanh
Mang thiên nhiên vào không gian văn phòng
Thời đại công nghệ kỹ thuật số, việc sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại…vô tình gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc hằng ngày đối mặt với những bức tường lạnh lẽo, đống giấy tờ và chiếc máy tính làm cho đầu óc con người bị căng thẳng thì việc trang trí chậu cây xanh cho không gian cho không gian văn phòng hay đơn giản là một chậu cây nhỏ đặt lên bàn sẽ phần nào loại bỏ được những độc tố gây hại từ các thiết bị, không khí trở nên trong lành giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, bớt căng thẳng, hiệu quả công việc từ đó cũng được nâng cao.
văn phòng xanh với các đồ nội thất văn phòng
Mang thiên nhiên vào trong không gian văn phòng làm việc
Bạn nên lựa chọn một khoảng không gian trống cho việc đặt cây xanh trong văn phong hoặc có thể đặt những chậu cây vừa tầm ở các góc phòng. Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả để có một không gian làm việc gắn liền với thiên nhiên.
Văn phòng tối giản
Nếu như trước đây, việc thiết kế nội thất văn phòng đề cao sự cầu kỳ, đa dạng thì này xu hướng tối giản đang được ưu chuộng. Từ khi có sự xuất hiện của những thiết bị công nghệ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thì những thì cồng kềnh bị loại bỏ, thay vào đó là những vật dụng nhỏ gọn, đơn giản, dễ dùng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng và hiệu quả công việc cao hơn do có sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại.
thiết kế nội thất văn phòng
Môi trường làm việc thân thiện, đơn giản
Với kiểu không gian này, nhân viên sẽ có môi trường làm việc hiệu quả. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi, có sự hỗ trợ tích cực từ các thiết bị công nghệ tăng hiện đại, xóa bỏ phong cách làm việc thủ công và hiệu quả công việc tăng rất cao. Với kiểu không gian nội thất cho văn phòng như thế này sẽ tạo cho nhân viên sự thông thoáng cần thiết, môi trường làm thoải mái.
Văn phòng mở
Không chỉ không gian nhà ở mà không gian mở cũng được sử dụng nhiều trong văn phòng công ty. Tạo một môi trường thân thiện, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên là việc cần phải làm để nâng cao năng suất, hiệu quả công việc. Không phải công ty nào cũng có đủ tài chính để đầu tư cho mình một văn phòng làm việc đủ rộng, chính vì thế không gian mở được sử dụng khá nhiều. Thay vì kết cấu phòng làm việc với bốn bức tường cùng những đồ nội thất văn phòng và các trang thiết bị gò bó, giờ đây chúng ta có thể áp dụng phương pháp trên để có thể tận dụng diện tích văn phòng, tạo sự thoải mái cho nhân viên.
nội thất vă phòng hiện đại
Tạo không gian mở cho không gian văn phòng
Hãy thay đổi phong cách nơi làm việc của bạn, tạo một môi trường thân thiện, gần gũi tăng hiệu quả làm việc. Đến với nội thất Đức Tính để được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí và lựa chọn cho văn phòng làm việc những món đồ nội thất chất lượng và phù hợp nhất.
 
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy