​Phòng khách ấn tượng từ sự pha trộn các mảng màu rực rỡ

Khi lựa chọn nội thất và trang trí căn hộ các gia chủ thường lựa chọn một mảng màu cơ bản và chọn thêm 2-3 màu sắc khác nữa để trang trí cho căn phòng. Rất ít người dám thử theo một phong cách rực rỡ với nhiều hơn 3 màu cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà
Cùng chiêm ngưỡng và học lỏm vài bí quyết để có những căn phòng rực rỡ đầy sức sống. Cả ngôi nhà đẹp và ấn tượng tới từng ngóc ngách, giống như một phòng trưng bày nghệ thuật.

Phòng khách rực rỡ sắc màu

Tone màu trắng sáng được sử dụng làm màu nền cho phòng khách. Màu sắc của rèm cửa cũng nhẹ nhàng rất hài hòa với màu nền. thế nhưng, chủ nhà đã không lựa chọn một sự nhẹ nhàng, tao nhã từ những màu nền đó mang lại. Sử dụng những đồ vật có màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn cho căn phòng.
Căn phòng nên được sử dụng màu nhẹ làm màu nền, lựa chọn một vài món nội thất có vị trí trung tâm cũng cùng tone màu để làm giảm bớt độ rực rỡ gây quá sáng, quá chói cho căn phòng.
Áp dụng nguyên tắc này, các gia đình nên lựa chọn một màu nên nhẹ nhàng. Nên sử dụng tone màu nổi cho các phụ kiện nhỏ hơn.
Những chiếc ghế tựa, sofa đơn, gối ôm, lọ hoa, bức tranh.. có rất nhiều cách để căn phòng trở nên rực rỡ và ấn tượng mà vẫn mang lại sự sang trọng cho căn phòng.
Phòng khách ấn tượng hơn với sự xen kẽ các mảng màu rực rỡ
Phòng khách ấn tượng hơn với sự xen kẽ các mảng màu rực rỡ

 

Phòng ngủ ấn tượng đa dạng gam màu

Phòng ngủ cũng được trang trí dựa theo nguyên tắc sự phối màu như phòng khách. Lựa chọn màu nền khá nhẹ nhàng và những món đồ có màu sắc rất nổi làm điểm nhấn.
Tuy màu sắc nhẹ nhàng vẫn làm màu sắc chính, nhưng khi bước vào căn phòng này, ấn tượng của mọi người lại hướng về một sức sống trẻ trung, sự đa dạng về màu sắc mà gia chủ sử dụng.
 
Phòng ngủ đơn giản mà vẫn đẹp với sự hài hòa về màu sắc
Phòng ngủ đơn giản mà vẫn đẹp với sự hài hòa về màu sắc

 

Nhà tắm cũng không đơn điệu khi đưa vào những màu sắc ít được sử dụng

Nhà tắm và nhà vệ sinh nhiều gia đình thường gộp chung lại. và sử dụng ốp gạch màu trắng sáng. Màu sắc thường thấy nhất, phổ biến nhất của phòng tắm chính là màu trắng.
Để thay đổi ấn tượng hơn, gia chủ đã không chỉ sử dụng màu trắng thông thường, còn sử dụng thêm màu xanh lam nhạt cùng một vài món đồ tạo thêm điểm nhấn khiến căn phòng không còn đơn điệu và tẻ nhạt nữa.
 
Phòng tắm không còn đơn điệu khi sử dụng màu sắc khác biệt
Phòng tắm không còn đơn điệu khi sử dụng màu sắc khác biệt

 

Góc ngồi thưởng trà ngoài ban công cũng ấn tượng như thế này

Góc kê bàn trà ngoài  ban công không những được chú ý tới mà còn được trang trí một cách ấn tượng.
Sử dụng tường nền xanh nhạt, trải thảm đỏ trắng cùng hàng cây xanh mát mang không khí thiên nhiên vào góc ban công nhỏ khiến góc nhỏ trở nên thật ấn tượng.
Góc kê bàn trà cũng đẹp đến ngỡ ngàng
Góc kê bàn trà cũng đẹp đến ngỡ ngàng
 
Khi căn nhà được trang trí với màu sắc rực rỡ từng góc của căn nhà thật ấn tượng, như những góc trưng bày nghệ thuật, tràn ngập niềm vui và sức sống.

 

Sản phẩm bán chạy