Biến tấu giá sách thành những chiếc vách ngăn trang trí đẹp

Không chỉ giúp bạn được thỏa mãn với niềm đam mê trong kho tàng trí thức của nhân loại từ chiếc giá sách. Giờ đây chỉ cần một chút biến tấu nhỏ cho nó bạn sẽ có cả không gian nghệ thuật và tiện nghi hơn từ những chiếc vách ngăn trang trí phòng khách mới lạ này.

1. Vách trang trí gỗ


Chiếc giá sách bằng gỗ này tưởng như chỉ có vai trò trong việc giúp chúng ta sắp xếp những cuốn sách thêm gọn gàng, ngăn nắp. Nhưng sẽ bất ngờ và thú vị khi chỉ cần thay đổi vị trí cho sản phẩm từ trong góc tường ra ngay chính giữa nhà và giờ đây nó sẽ có thêm nhiều công dụng mới mà chúng ta chưa từng nghĩ đến. Đó vừa là chiếc vách ngăn gỗ phòng khách với phòng ngủ, cũng là kệ trang trí nhờ thêm chút màu mè cũng như những đồ lưu niệm và hai không gian tách biệt này trở nên sống động hơn bao giờ hết.
 
vách ngăn, mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ

Ý tưởng mới lạ từ chiếc vách ngăn phòng là giá đựng sách

2. Giá sách mạng nhện


Nói là mạng nhện thế thôi chứ đây chỉ là chiếc vách ngăn phòng khách hiện đại thiết kế từ chất liệu thủy tinh được treo lửng và có thêm nhiều ngăn nhỏ để gia chủ cho những quyển sách hay tạp chí vào. Với sản phẩm này, gia chủ sẽ tạo ra một không gian cá tính và căn phòng của họ cũng trở nên gọn gàng hơn. 
 
Vách ngăn được thiết kế làm giá sách độc đáo

Vách ngăn phòng thủy tinh là một trong những sản phẩm đẹp cho sự phá cách của nhiều gia chủ

3. Chiếc vách ngăn “có một không hai”


Bạn nghĩ sao khi có một chiếc giá sách làm từ nhiều thanh sắt hoặc gỗ được treo cao nối từ trần xuống đến sàn nhà. Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng ý tưởng này là không thể làm được. Nhưng sự thông minh trong tầm nhìn của gia chủ dưới đây không những tạo ra một chiếc giá đựng sách có thể nói là “có một không hai” mà còn giúp họ có không gian riêng cho phòng khách và phòng ăn. Thêm phần thú vị khi những cuốn sách sẽ là vật trang trí, điểm tô cho phòng khách được sang chảnh hơn.
 
Chiếc vách ngăn có một không hai
Một sáng chế tạo bạo từ chiếc giá đựng sách khổng lồ - nó còn là một trong các mẫu vách ngăn phòng khách trang trí lạ lẫm nhất

Thật ấn tượng trước những chiếc vách trang trí phòng khách mới lạ và độc đáo. Đồng thời, ngoài việc tạo ra không gian riêng tư chúng cũng là một trong những tiện ích lớn nhất được ít người biết đến. Đó là tiết kiệm chi phí trong việc vừa có được kho báu tri thức lại vừa có một không gian đẹp từ việc sử dụng những cuốn sách làm vật trang trí.

Vậy còn chần chừ gì mà bạn không lên kế hoạch ngay để có sản phẩm lý thú này bằng việc đến với công ty nội thất Đức Tính của chúng tôi.

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy