Khám phá vẻ đẹp độc đáo tủ quần áo cành lùa

Mỗi thiết kế tủ quần áo đem đến những luồng sinh khí mới cho không gian phòng ngủ. Nơi đây không đơn giản là địa chỉ gửi gắm những bộ trang phục quen thuộc của mình mà còn là mẫu nội thất làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian căn phòng. Thiết kế mẫu tủ quần áo hiện nay không đơn giản là tủ hai cành mở mà sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng độc đáo, cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các mẫu tủ quần áo cành lùa để có thêm sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ ngôi nhà mình.
Tủ quần áo cành lùa là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua, mộ chiếc tủ có ít nhất hai cánh của kéo lớn, tiện lợi là bạn có thể lùa theo hướng nào cũng được. Loại tủ này có thể thiết kế với cửa gỗ hoặc cửa kính tùy theo sở thích của bạn. Thiết kế tủ quần áo với tủ cánh lùa tạo cho bạn một không gian rộng rãi, tốn ít diện tích và rất độc đáo.
Tủ quần áo cánh lùa cửa gỗ
Tủ quần áo cánh lùa với cửa gỗ tạo nên sự kín đáo, mộc mạc cho không gian nội thất phòng ngủ. Một căn phòng có diện tích nhỏ hẹp được thiết kế theo phong cách truyền thống thì việc sử dụng một chiếc tủ cánh lùa cửa màu gỗ tự nhiên tạo sự nhẹ nhàng, mang không khí bình yên cho căn phòng. Vẻ đẹp ở những đường vân tự nhiên mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, gần gũi. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa bề mặt trơn mang ý nghĩa mọi điều suôn sẻ sẽ đến với gia đình.
tủ quần áo cánh lùa
Tủ quần áo cửa lùa gỗ tự nhiên
Đối với chất liệu gỗ công nghiệp cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều màu sắc và kiểu dáng hiện đại, mang đến cho nội thất phòng ngủ gia đình một không gian sang trọng và rất độc đáo. Những chất liệu gỗ như MDF, MFC, Laminate được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế tủ quần áo.
tủ quần áo gỗ cánh lùa
Tủ quần áo gỗ laminate cánh lùa
Với chất liệu gỗ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, ấm cũng và sang trọng cho không gian phòng ngủ.
Tủ quần áo cánh lùa cửa kính hiện đại
Nếu như trước đây chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất phòng ngủ, thì hiện nay kính là chất liệu được sử dụng kết hợp khá phổ biến với những đặc tính như sang trọng, làm cho căn phòng trở nên thoáng, sáng hơn. Tủ quần áo gỗ với những màu sắc năng động, trẻ trung khi kết hợp với cửa lùa bằng kính sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, thể hiện cá tính của bạn.
tủ quần áo gỗ đẹp
Tủ quần áo cửa lùa bằng kính
 
Với sự kết hợp màu sắc tạo nên một không gian trẻ trung, hiện đại, cá tính, sang trọng cho không gian phòng ngủ. Phòng ngủ của vợ chồng nên thiết kế những chiếc tủ quần áo cành lùa với những gam màu nóng ấm tạo độ ấm áp, lãng mạn cho không khí, chẳng hạn như sắc đỏ nồng thắm dễ dàng hâm nóng tình yêu.
Tủ quần áo cánh lùa – giải pháp cho không gian nhỏ hẹp
Tủ quần áo cánh lùa là giải pháp thông minh cho những không gian nhỏ hẹp, bằng cách thiết kế tủ quần áo âm tường cửa cánh lùa vẫn đảm bảo diện tích không gian, bên trong vẫn thiết kế nhiều ngăn tiện dụng có thể vừa treo quần áo vừa có thể để nhiều đồ dùng cá nhân kể cả chăn, gối…tủ quần áo vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, đảm bảo không gian sống và mang tính thẩm mỹ cao.
tủ quần áo cánh lùa đẹp
Tủ quần áo âm tường cành lùa tiết kiệm diện tích không gian
Tủ quần áo cánh lùa mang đến cho không gian phòng ngủ gia đình bạn vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và tiết kiệm tối đa diện tích giúp căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Đến với nội thất Đức Tính để lựa chọn cho mình những mẫu tủ quần áo phù hợp, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy