Mẫu tủ quần áo gỗ ép hiện đại rẻ đẹp tại Hà Nội

Ngày nay, chỉ cần bỏ ra ½ hoặc 1/3 số tiền để mua một tủ quần áo từ gỗ tự nhiên, thì bạn vẫn được sở hữu cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại mà chất lượng lại không hề thua kém. Trong đó những mẫu tủ quần áo bằng gỗ ép là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.
Tủ quần áo gỗ ép được sản xuất từ gỗ công nghiệp nên dễ dàng thiết kế thành nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm không chỉ mang lại cho căn phòng ngủ của bạn thêm sang trọng, tận dụng mọi nhược điểm, góc khuất của các bức tường tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi mà còn được thiết kế theo phong cách hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Như sản phẩm Tủ quần áo gỗ ép TA53 của chúng tôi là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Tủ quần áo gỗ ép TA53 với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, là mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại có sự kết hợp kệ tivi tiện dụng giúp tiết kiệm không gian, đặc biệt phù hợp với những phòng ngủ có diện tích không lớn. Chiếc tủ  quần áo được thiết kế với hai ngăn lớn giúp dễ dàng treo quần áo và các ngăn kéo tiện dụng cho việc cất trữ các phụ kiện nhỏ đem lại không gian gọn gàng, ngăn nắp cho phòng ngủ.
Thêm vào đó, không chỉ đa dạng, mẫu mã đẹp, được gia công khá bắt mắt, thiết kế hiện đại, sản phẩm lại có giá rất “mềm” phù hợp cho mọi gia đình, chính vì thế rất nhiều khách hàng đã xem các sản phẩm từ gỗ ép là nội thất gia đình khá quen thuộc và phổ biến.
Cũng vì lẽ đó, tủ quần áo bằng gỗ ép được rất nhiều cặp đôi sắp cưới chọn mua cho tổ ấm mới của mình. Thậm chí chị Cúc – một khách hàng quen của chúng tôi cho biết: Mọi đồ dùng trong nhà của chị tính ra đến hơn 50% các sản phẩm làm từ các loại ván công nghiệp, trong đó có giường, tủ, kệ đặt trong phòng ngủ của hai vợ chồng, tủ bếp đựng thức ăn và bàn học, tủ đồ dùng và cả đồ chơi của đứa con nhỏ. Năm nay chị lại có dự mua thêm tủ quần áo cho con nhỏ và “Có lẽ tôi lại mua đồ gỗ ván ép thôi. Loại này vừa rẻ, mẫu mã lại rất đẹp…”.
Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không chọn cho mình một tủ quần áo với loại gỗ này, vừa có một chiếc tủ bắt mắt, hiện đại lại vừa với túi tiền của bạn.
Khách hàng có nhu cầu mua tủ quần áo vui lòng hãy đến công ty nội thất Đức Tính chuyên cung cấp tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại , giá cả phải chăng. Đặc biệt bạn sẽ luôn hài lòng với mọi dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của chúng tôi, bởi tiêu chí làm việc của chúng tôi là “Nội thất Đức Tính – chữ tín tạo nên niềm tin”.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy