Quầy bar gia đình, làn gió mới cho không gian phòng bếp

Xu hướng sử dụng quay bar gia đinh đang trở thành một xu hướng rất thịnh hành hiện nay. Trong các mẫu thiết kế nội thất hiện đại, một góc của nội thất phòng bếp luôn được  dành cho những mẫu quầy bar đẹp. Giờ đây, bạn không phải đi đâu xa mới có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái thưởng thức cùng thức uống ngon mà ngay tại không gian của ngôi nhà cũng làm được điều đó.
1. Quầy bar gia đình- điểm nhấn cho căn bếp hiện đại
quầy bar mini đẹp cho nội thất phòng bép
Không gian phòng bếp hiện đại hơn với mẫu quầy bar mini gia đình xinh xắn, tiện dụng.
Quầy bar gia đình có kích thước nhỏ. Thường thì có chiều cao khoảng 1m, độ rộng 0,4cm đến 0,5cm. Do đó, nó không chiếm mất quá nhiều diện tích của căn bếp mà lại còn trở nên rất tiện dụng. Với những thiết kế độc đáo, hiện đại trong kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo sở thích và phong cách của người dùng; mẫu quầy bar gia đình đẹp đang ngày càng trở nên gần gũi với mọi người hơn. Mỗi bộ phận trong kết cấu của đều được sử dụng với nhiều công năng khác nhau. Mặt quầy bar hoàn toàn được tận dụng làm bàn ăn. Tủ của quầy bar ngoài việc để đựng các loại thức uống thì còn được dùng như những nơi trang trí đẹp mắt. Thậm chí phòng bếp còn trở nên sáng sủa hơn với hệ thống đèn chiếu sáng.


2. Quầy bar gia đình- vách ngăn độc đáo
vách ngăn phòng bếp
Mẫu quầy bar gia đình đơn giản nhưng tinh tế trong kiểu dáng và có được điểm nhấn với gam màu xanh rêu.
Bài toán phân chia giữa các không gian sử dụng luôn là điều khó khăn với nhiều người. Ngày nay, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra mắt dòng sản phẩm nội thất vách ngăn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, có một loại vách ngăn gia chủ có thể tận dụng một cách triệt để mà khong phải tốn thêm bất cứ chi phí tài chính nào, đó chính là mẫu quầy bar mini gia đình. Không gian phòng bếp, phòng khác của gia đình vẫn được đảm bảo độ thông thoáng, rộng rãi cũng như mọi thành viên đều có được một nơi thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí. Chắc chắn, quầy bar gia đình sẽ là một vách ngăn độc đáo, tiện dụng nhất trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

3.
Quầy bar gia đình đẹp trong từng kiểu dáng thiết kế
quầy bar mini đẹp
Mẫu quầy bar gia đình hoàn toàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tạo nên được chất sang trọng, quyền lực cảm giác như đang sống giữa những quầy bar của nhiều thập niên về trước.
Quầy bar gia đình có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tùy vào không gian của ngôi nhà cũng như sở thích của gia chủ sẽ có những mẫu quầy bar gia đình phù hợp, lí tưởng nhất. Mỗi mẫu quày bar gia đình đẹp sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đó sẽ là một không gian để cái tôi được bộc lộ rõ nhất. Một cái tôi hiện đại, phòng khoáng, cởi mở và luôn luôn thích thú với nơi sôi động. Thiết kế quầy bar gia đình cũng có những mẫu dành cho người thích không khí sôi động trong các quan bar truyền thống trước kia. Nơi đó chỉ đơn giản là không gian riêng để có tận hưởng những ly rượu tuyệt ngon và cùng tán ngẫu với bạn bè. Đó sẽ à một mẫu quầy bar đẹp khi đảm bảo được các yếu tố về hình thức bên ngoài, chất liệu sử dụng và đặc biệt là giá trị tinh thần mang lại cho mỗi người.


4. Quầy bar gia đình- kích thước nhỏ, giá trị tinh thần lớn
mẫu quầy bar mini đẹp hiện đại
Mẫu quầy bar độc đáo nằm ngay không gian phòng khách gọn gàng, khoa học và trở thành một nơi tiếp khách lí tưởng.
Với mỗi không gian khác nhau trong gia đình sẽ có những chức năng khác nhau. Hầu như, nhiều gia đình hiện nay không có một không gian riêng để các thành viên trong gia đình được sum họp, tụ tập và cùng thư giãn, nghỉ ngơi với nhau. Quầy bar gia đình tuy chỉ có kích thước nhỏ nhưng lại là một địa chỉ hữu ích giải quyết vấn đề trên. Giá trị mà mẫu quầy bar gia đình đem lại là không hề nhỏ. Một nơi lí tưởng để gắn kết mọi người trong gia đình lại với nhau. Hay là nơi tạo thay thế phòng khác nhằm tiếp đón những người bạn, các vị khách. Mẫu quầy bar mini gia đình đẹp chính là làn gió mới cho không gian ngôi nhà.
Vậy, còn trần trừ gì nữa khi khong sở hữu ngay cho gia đình của mình một quầy bar mini gia đình đẹp tại Nội thất Đức Tính, 32 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm nội thất quầy bar gia đình chất lượng, kiểu dáng thiết kế phù hợp. Sự hài lòng của khác hàng là tiêu chí hàng đầu trong hoạt động của công ty.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy