Sang trọng với mẫu quầy bar hiện đại cho phòng bếp

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, một không gian tiện nghi thoải cần phải có trong không gian ngôi nhà của mình. Quầy bar mini đang dần trở thành một vật dụng cần thiết không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Cùng ngắm nhìn những mẫu quầy bar hiện đại cho nội thất phòng bếp trở nên sang trọng.
quầy bar mini hiện đại màu xanh
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, ban trở về nhà thả mình vào không gian ngôi nhà, với mẫu quầy bar gia đình hiện đại thưởng thức các món ăn  đồ uống xua tan mệt mỏi của ngày dài. Bạn có thể tận dụng quầy bar là khu vực tiếp khách thứ 2 ngoài phòng khách, nơi tiếp những người bạn thân thiết, giúp xóa tan khoảng cách, cùng nhâm nhi li café, ăn hoa quả, bánh và trò chuyện vui vẻ với nhau.
nội thất phòng bếp đẹp
Mẫu quầy bar độc đáo kiểu dáng vòm cung tạo nên một không gian tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng gam màu trắng sang trọng kết hợp với màu đỏ nổi bật của ghế xoay. Đây là một trong những thiết kế đẹp phù hợp với những gia đình trẻ hiện đại, năng động, chất liệu gỗ công nghiệp làm tôn lên vẻ đẹp của quầy bar.
quầy bar mini đẹp hiện đại
Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sự kết hợp hai gam màu cánh gián và trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mẫu quầy bar gia đình. Phần gia treo ly đươc thiết kế khá đơn giản, tối giản đi những chi tiết rườm ra giúp cho mẫu quầy bar đơn giản nhưng vẫn hiện đại và hài hòa trong không gian nội thất phòng bếp.
vách ngăn phòng bếp
Được bố trí trong không gian phòng khách riêng biêt, mẫu quầy bar có thể tận dụng làm vách ngăn độc đáo phân chia không gian phòng khách và phòng bếp tạo nên một không gian tách biệt, riêng tư. Đây chính là không gian lý tưởng để mọi thành viên trong gia đình sum họp, thư giãn cùng nhau. Thiết kế kết hợp với tủ rượu mang lại sự tiện nghi, tiện dụng cho bạn khi sử dụng.
Bạn hãy chọn một mẫu quầy bar đẹp, phù hợp với không gian hiện đại của ngôi nhà. Cần cân nhắc trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hài hòa với không gian ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà thiêt kế với phong cách hiện đại cần lựa chọn những kiểu dáng độc đáo, mới lạ, những gam màu tươi sáng làm nổi bật không gian phòng bếp. Đến với nội thất Đức Tính để được tư vấn và lựa chọn mẫu quầy bar đẹp phù hợp cho gia đình bạn nhé.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy