Quầy bar màu trắng “làn gió mới” cho phòng bếp hiện đại


Thiết kế quầy bar đẹp thực sự làm phòng bếp nhà bạn “thay da đổi thịt” với những đường nét mới mẻ và tiện dụng. Đặc biệt khi kết hợp với màu trắng, là màu sắc đang thịnh hành nhất hiện nay sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

 
thiết kế quầy bar đẹp
 
Trong thiết kế nội thất phòng bếp màu trắng không chỉ là tông màu sang trọng, thanh lịch, mang lại sự sạch sẽ mà còn có tác dụng về mặt thị giác làm không gian trở nên rộng rãi hơn. Mẫu quầy bar được đặt trong phòng bếp giúp cả gia đình có thể thưởng thức những thức uống ngon và cùng nhau trò chuyện sau một ngày làm việc.

Màu trắng nhẹ nhàng làm xóa tan mọi sự mệt mỏi và nặng nề của cuộc sống. Thiết kế quầy bar màu trắng đẹp mắt còn mang lại sự tiện dụng khi kết hợp đầy đủ tủ rượu nhỏ, giá treo ly, khoảng không bên dưới mặt quầy bar được tận dụng để trang trí và lưu trữ vật dụng. Bạn có thể ngồi một chỗ thư giãn thoải mái mà không phải di chuyển quá nhiều.
 

 
quầy bar mini. quầy bar đẹp
 
Kiểu dáng hiện đại đầy thú vị dành cho những ai yêu thích gam màu trắng với mẫu quầy bar mang phong cách Châu Âu. Để không tạo sự đơn điệu cho căn bếp với gam màu trắng chủ đạo các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp những đường kẻ gỗ thẳng nổi bật làm tăng sự độc đáo, hiện đại cho phòng bếp. Kết hợp với ánh sáng đèn điện phản chiếu giúp phòng bếp nhà bạn trở nên bừng sáng.
 

 
quầy bar gia đình
 
Đây là mẫu quầy bar đẹp cho không gian bếp hiện đại. Sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng là sắc trắng cùng chất liệu gỗ giúp thiết kế này mang hơi thở đương đại. Hệ thống đèn phía trên làm trăng điểm nhấn cho quầy bar hiện đại này.

Khi lựa chọn những quầy bar gia đình dù yêu thích vẻ xa hoa, yêu kiều của những thiết kế màu trắng nhưng nhiều khách hàng vẫn còn e ngại đến vấn đề vệ sinh. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm về điều này với việc sử dụng chất liệu gỗ bóng mịn cùng việc sử dụng loại sơn trơn nhẵn bạn hoàn toàn có thể vệ sinh quầy bar một cách dễ dàng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa nữa mà không lựa chọn ngay những mẫu quầy bar màu trắng tinh tế cho gia đình mình.
 
 
 

 
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy