Mẫu tủ rượu âm tường, phong cách mới của tủ rượu hiện đại

Một trong các mẫu tủ rượu hiện đại có tính thẩm mỹ cao và tận dụng triệt để mọi không gian của ngôi nhà. Đó chính là mẫu tủ rượu âm tường. Sở hữu trong mình nhiều ưu điểm vượt trôi cùng với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, tinh tế tủ rượu âm tường càng làm tăng thêm vị say nồng cho các loại rượu. Đặc biệt, còn thỏa mãn cái thú, đam mê của không ít người.

Tủ rượu âm tường- sức sống mới cho các bức tường, không gian chết
tủ rượu đẹp
Mẫu tủ rượu âm tường tiện nghi trong không gian phòng bếp và nhiều ngăn, kệ bắt mắt.

Hầu hết các mẫu tủ âm tương đều có một ưu điểm rất lớn mà không phải mẫu tủ nào cũng có được là chúng tận dụng mọi ngóc, ngách trong nhà, mẫu tủ rượu âm tường cũng vậy. Không gian và các bức tường khiến con người luôn cảm thấy sự thô cứng, vô hồn thì giờ đây đã được cải thiện, nâng cao hơn rất nhiều với mẫu tủ rượu âm tường. Đó sẽ là một nơi mang tính nghệ thuật cho những đam mê, thú vui của gia chủ và cũng là một không gian sống động trong từng kiểu dáng thiết kế nội thất của mẫu tủ rượu. Nếu bạn muốn có một chiếc tủ rượu âm tường độc, lạ và không giống với bất kì ai, bạn hoàn toàn có thể thêm công năng cho chúng. Một cách đơn giản để làm điều đó, chính là việc bạn kết hợp với những chiếc giá sách âm tường hay dùng một phần ngăn, kệ để làm nơi đựng các vật dụng trang trí khác nhau.

Tủ rượu âm tường- đa dạng với các mẫu mã, kiểu dáng
tủ rượu chân cầu thang
Tủ rượu gầm cầu thang tiện nghi, mộc mạc và mang dáng vẻ đơn sơ thể hiện chất “hầm hồ” trong cái tôi của gia chủ.
Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người mà cũng sẽ có những mẫu tủ rượu âm tường kiểu dáng, hình thức phù hợp nhất. Yêu thích sự dịu dàng, đơn giản và mộc mạc hay sự phức tạp, cầu kì hay mạnh mẽ dưt khoát trong từng đường nét gia chủ hoàn toàn sẽ có được có cơ hội để lựa chọn mẫu tủ như thế. Nhu cầu cũng như ý tưởng độc đáo, sáng tạo của bạn sẽ được các nhà thiết kế nội thất phác thảo, lên ý tưởng và thi công sản xuất. Điều quan trọng hơn cả là kiểu dáng của các mẫu tủ rượu này cũng phụ thuộc rất nhiều vào kích thước  của vị trí đặt nó. Nếu vị trí đặt mẫu tủ rượu âm tường có diện tích không gian rộng thì kiểu dáng cũng sẽ phải hoàn toàn khác với những nơi chật, hẹp hạn chế như gầm cầu thang chẳng hạn.

Tủ rượu âm tường- địa chỉ thú vị cho những chai rượu
 tủ rượu nghệ thuật
 Mẫu tủ rượu âm tường với những giá, kệ đựng rượu rất lớn, đặc biệt tủ còn được thiết kế có phần ngăn lớn để bình hoa trang trí nghệ thuật.

Chắc chắn, tủ rượu âm tường sẽ đem đến cảm giác mới lạ, thú vị khi thưởng thức chai rượu được đặt ở đó. Bạn sẽ thấy chúng hoàn toàn khác với việc để chai rượu ở tủ rượu góc hay tủ rượu kính. Nếu như tài chính của gia chủ còn hạn chế và vì một số lí do nào đó mà ngôi nhà không có hầm chứa rượu riêng thì với mẫu tủ rượu âm tường này cũng phần nào thỏa mãn đam mê. Cũng như sẽ giúp cho hương vị của những chai rượu có chút gì đó giống khi đặt trong hầm. Đặc biệt mẫu tủ rượu âm tường là một địa chỉ thú vị cất giữ những chai rượu ngon. Một nơi với hệ thống ngăn kéo, kệ để rượu và ly ngăn nắp, khoa học.
Những mẫu tủ rượu hiện đại sẽ đáp ứng thỏa mãn thú đam mê của người sành sỏi. Nếu muốn sở hữu một trong các mẫu tủ rượu hiện đại đó, bạn có thể liên hệ với Nội thất Đức Tính, số 32 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng mẫu sản phẩm nội thất chất lượng nhất.

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy