Thêm hương vị say nồng với mẫu tủ rượu hiện đại

Ngày nay, mẫu tủ rượu hiện đại đang ngày càng được sử dụng nhiều trong các gia đình. Đó là một trong những sản phẩm nội thất không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng của không gian ngôi nhà mà còn là điểm nhấn quan trọng trong phong cách, cá tính của gia chủ. Với mỗi mẫu tủ rượu hiện đại, người ta sẽ như thấy thêm được hương vị say nồng của nhiều loại rượu khác nhau.
Bài viết dưới đây sẽ cho người đọc cảm nhận được hương vị say nồng trong từng mẫu tủ rượu hiện đại là như thế nào?

Mẫu tủ rượu hiện đại tăng thêm nguồn cảm hứng nghệ thuật
tủ rượu độc đáo hình violon
Mẫu tủ rượu được thiết kế với hình dáng của một cây đàn nghệ thuật.
Cây đàn nghệ thuật ẩn chứa bên trong là những chai rượu men nồng sẽ tạo ra không gian thưởng thức lãng mạn. Đó là một mẫu tủ rượu đẹp, chính hiệu trong không gian sống hiện đại. Ẩn sau lớp vỏ đàn sang trọng với từng đường cong mềm mại, duyên dáng là ba ngăn kệ chứa đựng chai rượu và ly rượu tinh tế. Kệ rượu có kiểu dáng thiết kế cực kì đơn giản, gọn nhẹ. Phần cánh tủ rượu được bố trí như những chiếc cánh lùa tiện dụng. Các vị khách sẽ hoàn toàn bị bất ngờ, ngạc nhiên khi được gia chủ tiếp đãi những ly rượu ngon tuyệt trong mẫu tủ rượu từ cây đàn nghệ thuật này. Mẫu tủ rượu kiểu dáng chiếc đàn sẽ mang lại cho không gian sống của gia đình thêm hài hòa, giàu chất nghệ thuật. Đặc biệt, nó là mẫu tủ rượu đảm bảo chinh phục gia chủ khó tính nhất.

Mẫu tủ rượu “di động” hiện đại
tủ rượu đẹp
Mẫu tủ rượu hiện đại được lắp đặt có bánh xe di động tiện lợi.
Mẫu tủ rượu được thiết kế giống như một chiếc tủ lạnh đa năng. Hai cánh tủ rượu được tận dụng làm thành các ngăn, kệ đơn giản nhưng bắt mắt bởi hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng, tinh tế. Đây được xem địa chỉ lí tưởng dành cho những chai rượu tuyệt hảo. Phần chính giữa của tủ rượu là phần giá treo ly tiện dụng, sang trọng cùng với những chiếc ngăn kéo nhỏ xinh. Mẫu tủ rượu hiện đại đặc biệt được lắp đặt các bánh xe nhỏ giúp cho việc di chuyển của tủ trở nên dễ dáng hơn trong mọi không gian của ngôi nhà. Giờ đây, tủ rượu đã trở nên di động hơn rất nhiều.

Tủ rượu đa năng, tận dụng mọi không gian sống
tủ rượu gon đẹp
Mẫu tủ rượu nằm gọn nhẹ dưới góc cầu thang, tạo nên một không gian thưởng thức những ly rượu say nồng.
Mẫu tủ rượu được thiết kế tận dụng triệt để khoảng không gian trống trải, đặc biệt với những khoảng trống như gầm cầu thang thưởng rất thừa thãi trong ngôi nhà. Do đó đây là tủ rượu đẹp bởi tính tiện ích cao của nó. Ngoài ra, mẫu tủ rượu đẹp còn có kiểu dáng đẹp mắt. Tủ có rất nhiều ngăn kệ, tạo nên một nơi chứa rượu rất lớn và đặc biệt những chiếc ngăn kệ luôn luôn có độ thông thoáng mà không hề tạo ra cảm giác bí bách, khó chịu. Màu nâu đen của tủ càng tôn nên được vẻ sang trọng, tinh tế của không gian ngôi nhà.
Mẫu tủ rượu ngày nay rất phong phú, đa dạng. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được mẫu tủ rượu hiện đại, đẹp mắt người tiêu dùng cần phải có những lựa chọn thông minh. Đặc biệt cần biết trao gửi niềm tin, đồng tiền của mình đúng địa chỉ. Nội thất Đức Tính, một trong những công ty chuyên kinh doanh thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay, có thể đáp ứng mọi tiêu chí và nhu cầu của khách hàng. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động quan trọng của công ty.
 
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy