Ngôn ngữ màu sắc trong không gian phòng ngủ

Cách bố trí nội thất, màu sắc của một căn phòng, đặc biệt là phòng ngủ không chỉ thể hiện gout thẩm mỹ mà còn làm toát lên phong cách sống của chủ nhân của không gian nội thất đó. Những nhà thiết kế nội thất không chỉ am hiểu về giuong go dep, tủ quần áo hay bàn trang điểm… mà còn phải biết cách sắp đặt các đồ nội thất và sử dụng các gam màu sắc để làm nổi bật được cá tính của gia chủ. Với mỗi gam màu sắc từ đồ nội thất của căn phòng sẽ mang lại những hiệu quả thẩm mỹ cũng như là bộc lộ tính cách khác nhau của người dùng.
Sử dụng gam màu trắng sữa không chỉ tạo sự trang nhã, nhẹ nhàng mà còn giản dị thể hiện được sự tinh tế, đơn giản trong tính cách của gia chủ.

Nếu bạn thích sự thanh thoát, đơn giản mà vẫn giữ được phong cách hiện đại trong căn phòng ngủ thì màu trắng sữa chính là một lựa chọn hoàn hảo. Căn phòng trên được bố trí tiện nghi với mẫu giường gỗ đẹp được làm từ gỗ sồi sang trọng và chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên nhỏ gọn được đặt ở một vị trí khoa học. Những phụ kiện nội thất đi kèm với đó là những chiếc rèm kẻ sọc màu sắc nhã nhặn được thiết kế theo kiểu đính nơ đơn giản, không cầu kì càng mở ra sự thông thoáng cho căn phòng ngủ. Sự kết hợp trong màu sắc của các dồ dùng nội thất của căn phòng rất hài hòa tinh tế.
Sử dụng màu hồng kẻ sọc kết hợp màu đen tạo nên sự độc đáo, cá tính cho căn phòng và thể hiện được sự phá cách của gia chủ

Yêu thích sự phá cách và luôn mong muốn được sáng tạo làm nên những cái mới, độc đáo thì sự phối hợp màu sắc trong căn phòng này là một ví dụ bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như là tham khảo. Căn phòng được thu hút bởi một chút màu đen bí ẩn, sâu lắng trong màu sắc của rèm cửa sổ, phần gối và đầu giường cùng với gam màu hồng kẻ sọc chiếm trọn không gian căn phòng. Kiểu dáng giường đơn giản những lại độc đáo và là một trong những mau giuong go dep bởi chủ nhân đã tạo ra những chiếc áo khoác lạ mắt cho nó. Căn phòng ngủ trên làm nổi bật được rất nhiều nét trong tâm lí và tính cách của người chủ. Một con người luôn có những ý tưởng sáng tảo, phá cách, lôi cuốn và không kém phần thiếu đi sự lãng mạn trong cuộc sống.
Màu hồng phấn đơn giản kết hợp với màu hồng tím tạo nên phong cách lãng mạn cho căn phòng ngủ.

Căn phòng được trang trí với những đồ nội thất đơn giản, do đó mà tâm điểm của căn phòng tập trung chủ yếu mà chiếc giường gỗ đẹp hiện đại được đặt chính giữa căn phòng. Cùng với đó là bàn trang điểm tối giản trong họa tiết nhưng lại mang phong cách cổ điển và rèm cửa cũng được sử dụng chính làm vật trang trí cho căn phòng với màu vàng giàu sang, phú quý. Căn phòng là một mẫu thiết kế với sự phối họp ăn ý của hai màu hồng phấn và hồn tím, không có sự đối lập mà rất hài hòa, trang nhã. Một căn phòng dường như chỉ dành cho những người vương công, quý tộc trong xã hội.
Nhưng trong xã hội hiện nay nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng ngủ với những sắc màu như trên thì điều đó không còn khó khăn gì cả. Với những nhà thiết kế kiến trúc cũng như nội thất thì bạn hoàn toàn có thể làm điều đó một cách dễ dàng. Công ty Nội thất Đức Tính, một công ty nội thất uy tín, chất lượng và trẻ trung, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng nội thất. Mọi ý kiến, thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty theo đường dây 046 656 6161.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy