Bạn chọn mua tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại , giá rẻ ở đâu?

Bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại. Nhưng có quá nhiều địa chỉ khác nhau cùng với đó là sự xuất hiện tràn lan của nhiều hàng nhái, hàng giả trên thị trường nội thất hiện nay khiến bạn băn khoăn và bối rối chưa biết phải làm sao?
Công ty Nội thất Đức Tính, một địa chỉ được nhiều người lựa chọn về thiết thế và thi công nội thất trong nhiều năm gần đây. Hiện nay, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm công ty đang mở rộng hoạt động với hai cở sở chế biến, gia công đồ nội thất tại Hà Nội cùng nhiều kế hoạch cũng như chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.
Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ đang được nhiều khách hàng tin dùng, được thiết kế với kiểu dáng phong cách, tinh tế, đặc biệt đây là những tủ quần áo gỗ giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo mà bạn có thể tham khảo để có được chiếc tủ quần áo tốt nhất cho gia đình.

Đây là mẫu tủ áo gỗ công nghiệp đẹp TA24 được nhiều khách hàng mua nhất tại công ty. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, phần cánh tủ có gắn thêm gương bóng màu đen, tạo cảm giác cuốn hút với người dùng. Một mẫu tủ âm tường được thiết kế với 2 cánh mở tiện dụng, tiết kiệm không gian căn phòng, tăng thêm diện tích chứa đồ. Tủ được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp theo một quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp này cũng khá hợp lí với túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

Tủ áo gỗ công nghiệp TA29 cũng là một trong những mẫu tủ âm tường đa năng, tiện ích. Ngoài chức năng như chứa đồ dùng, trang phục thì tủ còn được thiết kế có một ngăn kệ riêng ở giữa để đặt ti vi và các đồ trang trí khiên tủ trở nên tiện dụng hơn rất nhiều. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF làm tăng tuổi thọ cũng như độ bền của tủ theo thời gian, hạn chế được sự cong, vênh của cánh tủ cùng với sự xâm hại của mối, gián. Tủ được ốp sát với tường trần nhà tạo cảm giác khoa học, chắc chắn. Khoảng chứa đồ của tủ rất rộng, khối lượng đồ dùng được đựng trong tủ là rất lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo thiếu chỗ để đựng đồ.

Màu sắc tươi sáng, đường nét giản dị, đơn giản, các ngăn chứa được bố trí khoa học, ngăn nắp đều nằm ở chiếc tủ gỗ quần áo công nghiệp TA 39. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF đảm bảo chất lượng của chiếc tủ trong một thời gian dài nếu như chủ nhân biết cách sử dụng cũng như bảo quản. Cánh lùa thuận tiện được làm bằng kính tạo ra được sự thông thoáng cho căn phòng. Phần ngăn chứa đồ cũng được bố trí phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng của từng nhóm đồ dùng khác nhau.
 
Cuối cùng là mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên mang đậm phong cách cổ điển, trang trọng, đường nét mạnh mẽ dứt khoát. Không giống với những chiếc tủ âm tường ở trên, phần không gian chứa đồ cũng được bố trí đơn giản, không có quá nhiều ngăn thừa, chỉ là những ngăn đựng quần áo, đồ dùn cần thiết phải có. Tủ được giữ nguyên màu vân gỗ, do vậy càng tôn được dáng vẻ tự nhiên, chắc chắn của chiếc tủ. Tủ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ hương hay gỗ óc chó… Chiếc tủ không chỉ phù hợp với kinh tế và hoàn cảnh của nhiều gia đình khác nhau.
Hiện nay, Nội thất Đức Tính đang thiết kế và bán tủ quần áo gỗ với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau, đảm bảo cung cấp hàng chính hãng cho người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại trang web noithatductinh.com của công ty để biết thêm thông tin và nhận được sự tư vấn kịp thời nhất.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy