Nên chọn mẫu tủ quần áo nào cho căn phòng nhỏ?


Những căn phòng có diện tích hạn chế, khiêm tốn thường khiến cho chủ nhân của chúng phải đau đầu và loay hoay không biết tìm kiếm cũng như bố trí các đồ dùng nội thất như thế nào cho phù hợp. Thực tế, với các căn phòng như thế này thì giải pháp đơn giản là hạn chế sử dụng nhiều đồ dùng nội thất không cần thiết cùng với đó là tiết kiệm không gian với đồ nội thất đa năng. Tủ quần áo cánh lùa được xem là một cách hay cho căn phòng của bạn.

Mẫu tủ quần áo cánh lùa được làm từ chất liệu highgloos, bóng gương rất
 sang trọng, hiện đại và mở rộng không gian căn phòng rất nhiều.
 Tủ cánh lùa là loại tủ có cánh hoạt động dựa trên một đường ray nhỏ, thường thì 2 cánh cửa kéo sẽ được sử dụng tạo thành những cánh lùa cho tủ. Do đó, bạn có thể mở tủ qua trái, qua phải không cùng một lúc mà không phải cực nhọc, khó khăn gì. Cánh lùa thường được phổ biến tại các nước Hàn Quốc và Nhật Bản, sau này thì du nhập vào Việt Nam rất nhiều và được sáng tạo trong các đồ dùng nội thất như tủ quần áo cánh lùa chẳng hạn.
Những chiếc cánh lùa thường được dùng cho kiểu thiết kế của tủ âm tường trong căn phòng, đôi khi thì được những kiểu tủ thông thường cũng được tận dụng. Bên trong tủ được bố trí nhiều ngăn, kệ đựng đồ khoa học, tiện dụng.

Tủ quần áo gỗ laminate kết hợp với veneer gỗ sồi
Nguyên liệu của một chiếc tủ quần áo cánh lùađược sử dụng phong phú, đa dạng. Có thể là mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cánh lùa. Tùy vào nhu cầu và tính thẩm mỹ của từng gia chủ mà có chiếc tủ cánh lùa được làm từ những nguyên liệu sao cho phù hợp. Nếu gia chủ là người trung tuổi, thích sự đơn giản, mộc mạc thì những mẫu tủ cánh lùa được làm từ gỗ cũng rất thích hợp. Còn nếu như gia chủ là một người hiện đại, luôn mong muốn có được những đồ dùng nội thất mang sự trẻ trung, cá tính thì nguyên liệu công nghiệ là một lựa chọn không thể từ chối. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp tủ quần áo được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên với nguyên liệu công nghiệp để cho ra những dòng sản phẩm tủ quần áo cánh lùa độc đáo.

Gỗ laminate kết hợp với vân gỗ đơn đơn mà tạo nên sự trẻ trung cho chiếc tủ cánh lùa
 
Bạn hoàn toàn có thể bị cuốn hút với những mẫu tủ cánh lùa như thế này. Bởi không chỉ là sự tiện dụng, đa năng của nó mà cò là một tác phẩm giàu tính nghệ thuật trong không gian nghỉ ngơi của bạn. Một chiếc tủ quần áo cánh lùa thường có chí tiết đơn giản và hầu như là không có những chi tiết kèm theo, bề mặt cánh làu trơn, nhẵn. Tuy nhiên, màu sắc của tủ lại rất được chú trọng và đầu tư. Do đó mà tủ vẫn luôn giữ được phong cách riêng của mình. Một chiếc tủ trẻ trung, hiện đại và sang trọng.

Tủ quần áo sử dụng thêm kính màu tím lãng mạn, tạo sự nữ tính, lôi cuốn ánh mắt của người xem
Căn phòng ngủ của gia đình bạn trật, hẹp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu tủ cánh luà với nhiều tiện ích như ở trên tại Công ty Nội thất Đức Tính của chúng tôi, tại số 32 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Công ty là địa chỉ tin cậy, uy tín trong thị trường thiết kế và cung cấp đồ nội thất và ngoại thất hiện nay được nhiều người biết đến.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy