Thay áo mới cho phòng ngủ chào thu

Phòng ngủ được xem là một không gian quan trọng ở trong bất cứ một căn hộ nhỏ hay ngôi nhà rộng lớn nào. Ngày nay, nhà không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ, nghỉ ngơi mà đó còn là nơi thể hiện những phong cách của gia chủ. Với phòng ngủ cũng vậy. Ẩn sau những bức tường cứng và thô kệch, sau những đồ dùng nội thất vô tri, vô giác là sự tinh tế, khéo léo của chủ nhân. Giá trị của đồ nội thất dù không nằm hoàn toàn ở nguyên liệu mà còn là ở tính thẩm mỹ . Đơn giản như chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên hay tủ quần áo quần áo công nghiệp không quan trọng mà vấn đề là nó có kiểu dáng thiết kế như thế nào, đặc biệt là màu sắc ra sao?

Mùa là đỏ đem đến sự dễ chịu, thư thái trong tâm hồn mỗi người.
Màu sắc của căn phòng ngủ nên có sự thay đổi theo mùa. Bởi, nhiều nhà tâm lí cùng quan điểm cho rằng: yếu tố màu sắc có ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng, cảm xúc của con người. Một phòng ngủ tươi mát với màu xanh cũng đem lại sự thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều so với một phòng ngủ sử dụng gam màu cam hay đỏ làm chủ đạo trong những ngày hè nóng nực, oi bức. Do đó, bước vào những ngày thu sắp tới, căn phòng ngủ cần có được khoác những chiếc áo mới nhiều màu sắc.

Ngọt ngào như kẹo với sắc hồng nhẹ nhàng
Sự nhẹ nhàng, êm dịu và những cơn gió tươi mát của mùa thu dường như đem đến cho người ta nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Do đó, những màu được lựa chọn làm áo mới cho căn phòng ngủ trong thời tiết này thường là những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng. Có rất nhiều gam màu bạn có thể lựa chọn. Đó có thể là màu hồng phấn hay màu xanh lá mạ hoặc đơn giản hơn là một chút sắc tím cuốn hút. Bởi những gam màu nhẹ này thường đem đến cho người ta sự thư thái hơn rất nhiều. Đặc biệt là rất phù hợp với kiểu thời tiết mùa thu.

Đơn giản, tinh tế với sắc xám xanh
Một căn phòng ngủ với những vũ điệu sắc màu vào thu là một căn phòng căn chọn cho ra được những tông màu mang đặc trưng mùa thu cũng như phối hợp màu sắc của các đồ dùng nội thất hài hòa, ăn ý với nhau. Nếu sử dụng gam màu xám xanh là màu chính cho căn phòng ngủ của bạn thì những đồ dùng nội thất đơn giản như tủ quần áo, mẫu giường ngủ gỗ theo phong cách cổ điển cũng phải có được những tương đồng nằm trong gam màu đó. Chỉ cần một chút tinh tế, cùng với gout thẩm mỹ và một chút gia vị cho sự sáng tạo, tưởng tưởng thì căn phòng của bạn hoàn toàn là những vũ điệu màu sắc theo ý bạn mong muốn.

Sâu lắng, trầm tư và thủy trung với màu phớt tím
Nhiều căn phòng ngủ hiện nay có xu hướng theo không gian mở. Không quá gò bó, luôn tạo được cảm giác thoáng đãng, tươi trẻ và sinh động là những điểm nổi trội mà các gam màu nhẹ sở hữu. Do vậy, có rất nhiều nhà thiết kế cũng như nhiều người khi sơn mới, lại màu sắc cho căn phòng đã lựa chọn và sử dụng gam màu nhẹ.

Sắc xanh nhẹ cùng với một chiếc giường gỗ đẹp được thiết kế đậm phong cách cổ điển Châu Âu có màu trắng tinh tế dường như mở rộng không gian căn phòng hơn rất nhiều.
Một chút nhẹ nhàng, tinh tế và sâu lắng của căn phòng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hạnh phúc và thoải mái hơn. Nếu bạn đang mong muốn có được những điều đó, Công ty Nội thất Đức Tính của chúng tôi sẽ đồng hành thiết kế nội thất với bạn.
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy