Biến tấu không gian ngủ lung linh cho bé với giường tầng

Không gian ngủ của bé là nơi luôn được các gia chủ đầu tư công sức để thiết kế, đặc biệt là giường ngủ. Không chỉ muốn đảm bảo sự tiện nghi, giấc ngủ an toàn cho bé mà còn là tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.
Với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế khoa học, những mẫu giường tầng đang ngày càng được ưa chuộng, chắc hẳn bạn sẽ muốn rinh ngay về nhà cho bé khi nhìn thấy những mẫu giường với màu sắc đa dạng này.
Giường tầng màu trắng
Từ lâu đây là gam màu được biết đến với sự nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt là một gam màu có nhưng ưu điểm nổi trội cho bạn trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ.

Gam màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh khôi cho phòng ngủ của bé

Bao giờ cũng vậy, việc bài trí chiếc giường tầng màu trắng luôn tạo ra cho không gian phòng ngủ của bé sự thoáng mát và mở rộng hơn, đặc biệt với những không gian nhỏ.
Trên nền trắng của chiếc giường là cơ sở dễ dàng cho bạn có thể bài trí những vật dụng trang trí tạo nên sự bắt mắt cho đồ vật đó, môt bức ảnh của bé hay chiếc đèn bàn nhỏ xinh cũng sẽ vô cùng nổi bật trên gam màu này.
Ngoài ra với thiết kế khoa học cho phép bạn sắp xếp những bộ quần áo của bé một cách gọn gàng nhất. Chắc chắn bé yêu sẽ thích thú khi bước lên những bậc cầu thang màu trắng để chìm vào giấc ngủ ngon.
Giường tầng màu gỗ tự nhiên
Với vẻ đẹp tinh tế đến từ những đường vân gỗ, gỗ tự nhiên ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy mang màu gỗ tự nhiên, nhưng không gian của bé vẫn mang nét thơ ngây, tinh nghịch của trẻ thơ

Màu gỗ tự nhiên tuy không mang vẻ đẹp sặc sỡ, tuy nhiên nếu bạn khéo léo kết hợp chúng với những tấm đệm, chiếc gối ôm đầy màu sắc thì sẽ có ngay một không gian đậm chất trẻ thơ cho con yêu.
Là loại giường có ngăn kéo tiện dụng, sẽ giúp bạn vừa tạo được sự gọn gàng trong phòng ngủ, vừa tiết kiệm chi phí cho việc phải sắm một chiếc tủ quần áo. Những bậc thang lên và đồng thời cũng là những ô chứa đồ được bố trí khéo léo.
Giường tầng màu nâu

Màu đỏ của đệm và gối được tôn lên tối đa trên nền trầm của chiếc giường

Với chất liệu gỗ sồi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc giường này. Cầu thang lên tầng giường thứ hai được bố trí gọn gàng về một góc giường, không gây cản trở tới bé. Và hãy yên tâm nếu con của bạn có hiếu động thì chiếc giường này sẽ không làm bé bị đau.
Giường tầng trẻ em đa màu sắc
Nếu con bạn không thích sự đơn điệu của một mảng màu duy nhất, thì chiếc giuong tang đa màu sắc này sẽ khiến bé thích thú

Màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không gian phòng ngủ của bé sẽ thật sự bừng sáng với những gam màu như thế này. Những bậc thang lên được thiết kế ốp sát vào giường, rất chắc chắn khi bé leo lên giường. Bạn sẽ ngạc nhiên khi chính những bậc thang này cũng là những ngăn tủ quần áo được bố trí khéo léo.
Và chiếc giường còn dư ra một khoảng không gian để bạn có thể thiết kế một giá sách, đọc cho bé những câu chuyện giúp bé ngủ ngon hơn.
Trên đây là những mẫu giường tầng mà bạn có thể lựa chọn cho bé yêu của mình, hãy là một bà mẹ thông thái để cho con những giấc ngủ ngon nhất. Nội thất Đức Tính luôn mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về chất lượng và giá cả cho quý khách.
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy