Đa dạng với nhiều mẫu thiết kế giường tầng

Không gian ngôi nhà của bạn trật hẹp nhưng gia đình bạn lại có rất nhiều người và cần có chỗ nghỉ ngơi. Bạn phải loay hoay với mới bòng bong đó mà không biết làm như thế nào? Vậy đâu là giải pháp được đưa ra để khắc phục khó khăn đó? Từ thực trạng trên, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra mắt mẫu sản phẩm giuong tang. Giường tầng giờ đây không chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho người lớn. Các sản phẩm đều có kiểu dáng bắt mắt, độc đáo.
Độc đáo với những mẫu giường tầng trẻ em

Giường tầng dành cho những cô bé được thiết kế giống với kiểu giường của một nàng công chúa. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng và gam màu xanh dương nhẹ nhàng trong chiếc giường tạo nên cảm giác dễ chịu, thoáng mát và còn tinh tế. Kết cấu của giường đơn giản gồm có hai tầng và một lối cầu thang để đi lên được thuận tiện được đặt ốp sát với bờ tường rất an toàn và chắc chắn. Đặc biệt, sự khác biệt của mẫu giường tầng công chúa này nằm ở những chiếc màn mỏng màu trắng mèm mại như những dải lụa. Với những bé gái thì đây được xem là mẫu giường đáng để mơ ước được sở hữu trong căn phòng ngủ của mình. Mẫu giường tầng trên như làm nổi bật thêm sự dịu dàng, khéo léo, nữ tính và ngọt ngào ở những bé gái.

Tinh nghịch, vui nhộn với mẫu giường Doremon là mẫu giường tầng dành cho những bé có tính cách nghịch ngợm, thích khám phá và có cá tính. Đây là mẫu giường được thiết kế dựa trên ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nước Nhật, được nhiều trẻ em và người lớn yêu thích. Giường không chỉ tiết kiệm diện tích không gian ngôi nhà mà còn có nhiều công năng khác. Ở chiếc giường nằm dưới mặt đất còn được thiết kế có thêm hai ngăn kéo để đựng thêm được nhiều vật dụng như quần áo, chăn màn của trẻ. Màu xanh nước biển khá đậm như nhấn mạnh thêm tính cách mạnh mẽ, nội tâm và luôn luon có xu hướng khám phá của những đứa trẻ.

Đây là mẫu giường kết hợp với bàn học, được gộp không gian ngủ với không gian học tập, làm việc để tạo thành một khối thống nhất. Gọn gàng, khoa học, tiện dụng và đặc biệt không chiếm diện tích nhiều nên những mẫu giường kiểu này rất thích hợp với những căn phòng có không gian trật, hẹp. Về phần giường ngủ được thiết kế chắc chắn với những thanh gỗ bao xung quanh nhưng đẹp măt, thanh mảnh mà không hề có sự thô thiển; diện tích giường được tính toán phù hợp với trẻ nhỏ. Phần bàn học đa năng với giá sách và những chiếc tủ để đồ di động (có bánh lăn) dễ dàng di chuyển theo ý muốn. Điểm đặc biệt của mẫu giường tầng này lại nằm ở chính những chiếc bậc cầu thang lên xuống với việc tận dụng làm thành nhiều ngăn kéo nhỏ để chứa đồ.
Hiện đại với mẫu giường tầng dành cho người lớn

Những chiếc giường tầng dành cho người lớn có cấu tạo về cơ bản không khác là mấy so với mẫu giường tầng trẻ em. Tuy nhiên do đối tượng sử dụng là người lớ nên các mẫu giường tầng dành cho người lớn cũng có nhiều điểm khác biệt, chủ yếu ở một chút kiểu dáng và màu sắc. Mẫu giường tầng ở trên được thiết kế khiến người ta liên tưởng tới những căn phòng có những chiếc giường ngủ trên tàu hỏa hay du thuyền. Kiểu dáng đơn giản, nhưng màu sắc của phần đệm được sử dụng rất đẹp mắt. Được làm từ kim loại nên giường có độ chịu lực lớn. Diện tích giường rộng có sức chứa từ 2 đến 3 người lớn.

Vì là giường dành cho người lớn nên nhiều khi giường thường không bị giới hạn về độ cao, phần lan can chắn, bảo về nhiều khi cung không được chú ý đên nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà giường tầng dành cho người lớn thiếu đi tính chất an toàn. Thiết kế khoa học, đường nét vuông vắn, góc cạnh và không sử dụng những màu sắc mang tình chất trẻ con, thay vào đó là một chút hoa văn tinh tế. Giường được bố trí gọn gàng và dó đó không gian bên dưới được mở rộng hơn rất nhiều.
Thiết kế nội thất là một thế mạnh của Nội thất Đức Tính trong nhiều năm qua. Sự tin cậy của khách hàng và chất lượng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của công ty. Do đó bạn có thể yên tâm trao trọn giấc ngủ ngon lành của mình cho chúng tôi với những mẫu giường tầng đẹp mắt khác nhau.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy