Tủ quần áo đa năng cho ngôi nhà thông minh

Nếu như trước đây mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ truyền thống đơn giản chỉ là hai buồng đơn giản với hai cành, thì hiện nay tủ được cách điệu trở nên hiện đại hơn, không đơn thuần là chiếc tủ sử dụng với mục đích duy nhất là để quần áo, mà nó còn kết hợp tạo nên một chiếc tủ đa năng cho ngôi nhà thông minh.
Với tốc độ kinh tế ngày càng phát triển kinh ngạc của ngành nội thất trong những năm gần đây, tủ quần áo đa năng đã và đang được cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của các hộ gia đình. Bài viết dưới đây, nội thất Đức Tính chia sẻ cho bạn những ý tưởng giúp bạn thiết kế mẫu tủ quần áo đa năng  độc đáo, phù hợp với điều kiện của mình.
tủ quần áo hiện đại hình chữ u
Tủ quần áo chữ U đa năng
 
Liệt kê những đồ đạc mà bạn muốn cất giữ trong tủ quần áo
Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức độ nhiều hay ít mà bạn lựa chọn cho mình mẫu tủ quần áo phù hợp. Không chỉ đáp ứng mục đích lưu trữ quần áo, mà tủ quần áo còn ngày nay còn sử dụng với mục đích lưu trữ đồ đạc, các món đồ trang sức, phụ kiện đi kèm, giày dép…Không quá ngạc nhiên khi nhìn vào tủ quần áo phụ  nữ, bởi họ quan tâm và dành nhiều thời gian, tiền bạc vào lĩnh vực thời trang hơn nam giới.
tủ quần áo đa năng nhiều ngăn
Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng
 
Đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, thiết kế các mẫu tủ quần áo đa năng thường có nhiều ngăn tiện dụng, không đơn thuần là các buồn đựng quần áo đơn giản mà bên cạnh đó còn thết kế nhiều ngăn kéo đựng đồ tiện dụng, giá để giày dép, cà-vạt, các phụ kiện đi kèm tạo sự tiện dụng, thuận tiện cho người sử dụng.  Thiết kế vừa tiết kiệm không gian cho ngôi nhà vừa là món đồ nội thất thông mình cho bạn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm các món đồ cá nhân mỗi khi đi ra ngoài.
Tích hợp nhiều chức năng trong chiếc tủ quần áo
Những gia đình có con nhỏ thường dùng chung tủ quần áo với bố mẹ. Mỗi sáng thức dậy, họ có thể giúp những đứa con chuẩn bị quần áo đến trường. Những cố gái thích làm đẹp có thể thuận tiện trong việc lựa chọn những bộ váy áo hay trang sức cho mình mà không tốn nhiều thời gian để đi tìm. Với chiếc tủ quần áo bạn cũng có thể biến tấu thành một chiêc vách ngăn độc đáo, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình và có thể phân chia không gian tạo một không gian riêng cho từng phòng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ đa năng phù hợp tránh trường hợp có quá nhiều chức năng mà bạn không sử dụng hết.

Tối đa hóa không gian phòng ngủ
Phòng ngủ thường có diện tích không quá lớn để có thể đặt tất cả những vật dụng mong muốn, chính vì thể tối đa hóa không gian phòng ngủ tạo một không gian vừa tiện nghi vừa rộng rãi, thoải mái. Phòng ngủ gia đình chính là không gian quan trọng, đây là nơi để bạn thư giãn sau ngày làm việc vất vả, bạn có thể ngả lưng chìm vào giấc ngủ mà không có bất cứ điều gì cản trở. Chính vì lẽ đó việc tạo một không gian phòng ngủ thoải mái là điều rất quan trọng với mỗi người.
tủ quần áo gỗ công nghiệp
Tủ quần áo kết hợp kệ tivi
Đối với phòng ngủ có diện tích hạn hẹp thì việc kết hợp nhiều chức năng vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tiết kiệm diện tích. Một chiếc tủ quần áo kết hợp kệ tivi vừa tiết kiệm cho bạn khi không phải bỏ chi phí để sắm một chiếc kệ tivi cho phòng ngủ mà vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao. Thiết kế đơn giản vừa có thể thực hiện chức năng chính là để quần áo vừa có làm chức năng kệ tivi.
Bạn đã có ý tưởng thiết kế mẫu tủ quần áo đa năng cho phòng ngủ gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy đến với nội thất Đức Tính, công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất. Đến đây bạn sẽ được đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm trong ngành thiết kế tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp nhất cho mình.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy