Những bí quyết thiết kế phòng ngủ cho bé yêu

Người ta thường ví von trẻ em như búp trên cành, là tương lai của mỗi gia đình. Vì vậy việc đầu tư cho sự phát triển của trẻ là điều mà các ông bố bà mẹ luôn quan tâm.
Hình thành cho trẻ một không gian riêng như phòng ngủ gần như là điều cần thiết. Không chỉ hình thành cho bé tính cách tự lập, mà còn rèn luyện sự gọn gàng ngăn nắp. Hơn thế, một chiếc giường gỗ đẹp sẽ mang lại sức khỏe tốt nhất cho bé khi nghỉ ngơi.
Dưới đây, nội thất Đức Tính xin bật mí đến bạn những bí quyết để thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé yêu đầy ấn tượng.
Ánh sáng
Có thể nói đây là yếu tố quan trọng với bất kỳ ai, đặc biệt với trẻ nhỏ, là đối tượng đang cần có những chế độ thích hợp cho sự phát triển. Vì thế bạn nên chú ý khi phân bổ ánh sáng trong không gian phòng ngủ của bé.
giương ngủ gỗ dành cho trẻ em
Ánh sáng hài hòa cho không gian của trẻ thêm thoáng mát
Bạn có thể tận dụng ánh sáng từ đèn ngủ. Tuy nhiên nếu có ánh sáng tự nhiên là tốt hơn cả, bạn hãy kê chiếc giường ngủ đẹp của bé cạnh cửa sổ, vừa thoáng mát, vừa giúp bé đón nhận những ánh nắng mặt trời của buổi sáng, rất tốt cho sức khỏe.
Màu sắc
Sự hòa trộn màu sắc là điều cần thiết cho tất cả các không gian, đặc biệt là không gian nghỉ ngơi. Với bé yêu, bao giờ cũng có những sự phối màu riêng, tạo nên không khí tươi mới, bắt mắt khi bước vào phòng.
giường gỗ trẻ em đẹp
Đắm chìm với thiên nhiên trong không gian đầy màu sắc
Một điều mà bạn có thể chưa biết, đó là với trẻ, những gam màu quá tối hay quá chói lóa không nên có mặt trong căn phòng. Bạn nên chọn những gam màu dịu, nhẹ nhàng, mang đậm cá tính của trẻ. Thường thì những bé gái sẽ muốn trang hoàng cho phòng mình bằng gam màu hồng dễ thương, trong khi màu xanh nước biển hay màu cam lại được các bé trai ưa thích.
Dù là gam màu nào bạn cũng cần lựa chọn để tạo được vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng ngủ của con mình. Từ màu sắc của tủ quần áo bằng gỗ, đến giường và những vật dụng khác, nên có một sự thống nhất trong phối màu. Điều này sẽ giúp bé không bị khó chịu mắt và sẽ ngoan ngoãn đi vào giấc ngủ.
Nội thất thông minh
Với những công năng đa dạng và sự tiện nghi tối đa, những nội thất thông minh đang được những bà mẹ sắm sửa cho con yêu của mình.
giường ngủ độc đáo
Sự kết hợp tuyệt vời cho bé trải nghiệm cảm giác ở công viên trong chính phòng ngủ của mình.
Một điều dễ thấy là diện tích trong phòng của bé bao giờ cũng hẹp hơn phòng ngủ của bố mẹ. Cho nên sự xuất hiện của những nội thất thông minh là điều hữu ích. Không chỉ tiết kiệm diện tích, tạo không gian nghỉ ngơi rộng rãi cho bé, mà còn là một nhân tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho không gian phòng ngủ.
Một chiếc giường theo mô hình chú gấu dễ thương hay cỗ xe ngựa trong truyện cổ tích, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải nhắc nhở bé về giờ đi ngủ.
Tôn trọng sở thích của trẻ
Đôi khi những ông bố bà mẹ chỉ lo tới vẻ đẹp, trang hoàng đẹp nhất cho ngôi nhà và phòng bé, mà lại quên không lắng nghe ý kiến của trẻ. Hãy luôn tôn trọng những sở thích và cá tính của con, việc làm nhỏ này lại có tác dụng rất lớn tới suy nghĩ và tâm lý của trẻ đấy nhé.
Trên đây là một số bí quyết mà chúng tôi sẻ chia đến bạn, hi vọng bạn đã có được những ý tưởng thiết kế cho phòng ngủ của con yêu. Và bất cứ lúc nào bạn gặp những khó khăn trong nội thất, hãy đến với công ty nội thất Đức Tính chúng tôi, để có được những tư vấn chính xác nhất.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy