Những điều bạn cần biết để có một chiếc giường hoàn hảo

Giường ngủ gỗ được xem là phần quan trọng và là trung tâm của cả căn phòng. Việc bạn chọn được chiếc giường ngủ độc đáo và mang phong cách riêng của bạn đã là điều khó khăn, việc giữ nó luôn gọn gàng và hoàn hảo lại đòi hỏi ở bạn sự tỉ mỉ và khéo léo.
Hôm nay, nội thất Đức Tính sẽ chia sẻ đến bạn những thao tác vô cùng đơn giản mà lại có thể mang đến cho không gian nghỉ ngơi của bạn sự gọn gàng ngăn nắp.

Drap trải giường

Mang thiên nhiên vào với không gian ngủ bằng họa tiết hoa lá từ drap trải giường

Một chiếc drap trải giường sẽ như một cái áo mới cho giường ngủ của bạn. Màu sắc cũng họa tiết trên những tâm drap sẽ mang đến không gian những trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể chọn drap tuy vào khí hậu nơi bạn hoặc theo cá tính và sở thích của chính mình.
Một tấm drap với màu xanh lá cây đại diện cho thiên nhiên, cho sự tươi mát, dịu nhẹ. Sự xuất hiện của nó không chỉ làm bạn có những cảm nhận thị giác dễ chịu, mà còn góp phần làm đẹp cho phòng ngủ. Đặc biệt nếu bạn đang trải qua cảm giác nắng nóng của những ngày hè oi ả thì chắc hẳn sẽ rất thoải mái khi bước chân vào không gian này.
giường ngủ màu đỏ
Màu đỏ ấm áp cho không gian phòng

Hoặc trong những ngày đông giá lạnh, bạn tận hưởng những giấc ngủ ngon lành với tâm drap gam đỏ ấm áp này. Với mỗi một màu sắc khác nhau, sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ khi đến với không gian phòng ngủ của mình.

Nệm
giường gỗ đẹp
Một tấm nệm phù hợp mang lại cho bạn sự tiện nghi tối đa

Việc bạn chọn một tấm nệm vừa vặn với kích thước của giường sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Sự phù hợp này sẽ mang lại vẻ dẹp hoàn thiện cho các mẫu giường ngủ đẹp, cũng như giấc ngủ ngon cho bạn.
Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn không chọn được một chiếc nệm hợp lý thì sẽ gây ra khá nhiều phiền muộn cho bạn. Đó là sự kệch cỡm trong bố cục không gian cũng như mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng .
Khi chọn nệm bạn cần chú ý đến màu sắc, kích thước và đặc biệt là chất liệu, vì chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình.
Cách trải chăn
giương ngủ gỗ đẹp
Sự gọn gàng của tấm chăn sẽ làm cho bạn thấy dễ chịu khi nghỉ ngơi

Sự đa dạng trong kích thước và màu sắc đôi khi sẽ làm bạn lúng túng khi chọn cho mình một chiếc chăn. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc chăn ngắn hơn tấm đệm thì bạn nên cho chăn lên đệm và rủ xuống hai bên giường, sau khi đã gấp gọn gàng. Điều này sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, thoáng đãng.

Bỏ những chiếc gối dư thừa
mẫu giường ngủ đẹp
Không nên bố trí quá nhiều gối nếu bạn không dùng đến

Một số gia chủ có sở thích sưu tập những chiếc gối ôm xinh xắn và cho hết chúng lên giường, với mục đích trang trí. Nhưng bạn nên biết, không gian trên giường càng rộng rãi thì bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn, sự thoải mái cao hơn. Vì vậy hãy loại bỏ những chiếc gối dư thừa trong phòng ngủ của bạn, bạn có thể bài trí chúng ở chiếc ghế bành trong phòng ngủ, vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại rất tiện dụng.

Tạo bề mặt trơn phẳng bởi chăn
giường ngủ gỗ hiện đại
Một mặt phẳng khéo léo được tạo ra bởi chính chiếc chăn của bạn

Đây có thể nói là một mẹo nhỏ giúp bạn tạo được vẻ đẹp góc cạnh cho chiếc giường của mình. Với một tấm chăn không chỉ giúp bạn giữ ấm, những lúc nghỉ ngơi xong bạn có thể trải rộng bề mặt của nó ra giường, để tạo ra sự gọn gàng của căn phòng. Vừa tiết kiệm thời gian nếu như bạn là con người của công việc, vừa giữ nguyên độ mới của chăn.
Trên đây là những chia sẻ nhỏ của chúng tôi để bạn có được một không gian nghỉ ngơi thực sự thoải mái trên chiếc giuong ngu go của mình. Hãy đến với nội thất Đức Tính để nhận những sự tư vấn chính xác cho không gian sống của bạn nhé
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy