Nội thất phòng khách cho mùa hè tươi mát

Mùa hè đã tới, một mùa hè đầy nắng gắt và nóng bỏng. Mùa hè là mùa chuyển giao sau một khoảng thời gian dài của mùa đông, lúc này thời tiết cũng đã bắt đầu thay đổi, không khí trở nên nóng dần hơn, những cảm giác nóng bức, khó chịu bắt đầu xuất hiện. Để đánh tan ngay cái nóng của mùa hè, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý cho ý tưởng trang trí thiết kế nội thất cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên tươi mát và tràn đầy đầy sức hơn.

Để không gian phòng nội thất phòng khách trở nên tươi mát hơn bạn nên sử dụng các gam màu tươi mát như xanh lá cây, xanh nước biển, trắng, kem, hồng nhạt, màu gỗ hoặc màu đen…

1. Sử dụng tông màu xanh da trời, nước biển


Với tông màu xanh da trời cho nền tường của phòng khách sẽ giúp không gian nhà bạn luôn dễ chịu và sảng khoái. Sự kết hợp độc đáo tông màu xanh da trời mát dịu và tông màu trắng làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.
 
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Trang trí nội thất phòng khách với gam màu xanh da trời


Màu trắng là tông màu tinh tế và đựa lựa chọn  phổ biến cho việc trang trí nội thất nhiều không gian trong nhà. Thông thường tông màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo cho phòng khách cảm giác hơi đơn điệu. Tạo điểm nhấn và vẻ đẹp đặc biệt cho phòng khách bằng cách thêm những màu sắc, họa tiết hoa lá cho gối, rèm cửa cùng với những bình hoa tươi. Bạn sẽ có căn phòng khách tuyệt đẹp giúp tâm hồn thoải mái.
 
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Nội thất phòng khách tươi mát với gam màu trắng tinh tế


Chọn tông màu xanh lá luôn là tông màu được yêu thích trong mùa hè nó mọi người cảm giác mát mẻ gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa 3 tông màu trắng, đen và xanh lá làm cho căn phòng trở tinh tế với rem cửa, thảm, gối, đèn được kết rất hợp lí. Sắc xanh lá thiết kế còn mang đến phong cách trẻ trung và tràn ngập sức sống cho không gian phòng khách.
 
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Sự kết hợp màu sắc tinh tế cho nội thất phòng khách nhỏ


Bạn cũng có thể chọn một màu hồng nhẹ nhàng nổi bật trên nền trắng, hay những họa tiết hoa văn hồng nhạt cho noi that phong khach, nó không chỉ mang lại cảm giác tươi mát, thư thái cho phòng khách mà  còn tạo cho phòng khách một vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút. Thêm điểm nhấn từ những bình cây xanh trong phòng tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Không gian của căn phòng khách trở nên lãng mạn.
 
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Đường nét hoa văn mùa hồng nhạt tạo sự cuốn hút, tươi trẻ

Ngoài việc sử dụng các gam màu tươi mát, bạn nên chọn một số phương pháp làm giảm bớt ánh sáng tự nhiên cho căn phòng vì trời nóng các gia đình thường mở rộng các cửa chính và cửa sổ.

Để tạo bầu không khí thông thoáng nhất cho mùa hè, ngoài việc lựa chọn những đồ đạc cố định trong phòng, bạn nên thường xuyên dọn dẹp, sắp xếp gọn gàng nhà cửa, vật dụng. Đặc biệt là nên duy trì độ ẩm trong phòng ở mức tiêu chuẩn để cân bằng nhiệt độ thích hợp giữa trong nhà và ngoài trời.

Và đặc biệt là không nên hút thuốc trong phòng, vì hút thuốc sẽ làm tăng sự ngột ngạt và mệt mỏi cho những người xung quanh.
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy