Phòng ngủ ấn tượng với bức tường màu trắng

Bao giờ cũng vậy, nền trắng luôn là một màu nền tuyệt vời nhất để tôn lên sự nổi bật của những món đồ nội thất khác màu. Với không gian phòng ngủ, điều này càng được tận dụng khéo léo. Chỉ với một chút điểm xuyết những đường nét tinh tế là bạn đã có được một không gian nghỉ ngơi mang đậm cá tính của mình.
Dưới đây, chúng tôi xin bật mí đến bạn những cách trang trí nội thất cho phòng ngủ với bức tường màu trắng.
Tạo những điểm nhấn màu đen
phòng ngủ màu trắng
Bạn sẽ bị hút mắt bởi sự kết hợp trắng – đen này
Hai gam màu đen – trắng được xem là một sự tương phản rõ rệt hơn bất cứ một gam màu nào khác. Tuy nhiên chính sự kết hợp của hai màu này, không những không làm bạn thấy khó chịu mà trái lại còn tạo được điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng.
Bạn có thể kê một chiếc giường ngủ kiểu Nhật màu đen sang trọng giữa không gian trắng, hoặc đơn giản là bài trí những khung tranh màu đen treo tường. Một chiếc ghế bành màu đen sẽ vừa giúp bạn có chỗ nghỉ ngơi, vừa tạo được điểm hút ánh nhìn cho mọi người khi bước chân vào phòng.
Những hình vẽ do bạn tạo nên
nội thất phòng ngủ màu trắng tinh không
Bức tường màu trắng có thể là nơi để bạn thể hiện tài hội họa của mình
Bạn là một gia chủ khéo tay? Hãy thử hoa tay của mình với những bức tường màu trắng này. Một vài hình vẽ hay đường nét đơn giản cũng có thể làm cho căn phòng thêm sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều. Đôi khi chỉ là những đường nét vô định do bạn tạo ra theo cảm hứng của mình cũng hình thành nên sức hút của không gian này.
Còn nếu bạn không tự tin về tài nghệ vẽ vời của mình thì có thể thay bằng những hình nộm treo tường bắt mắt, tạo thêm màu sắc mới lạ cho không gian.
Tạo sự cân bằng giữa nội thất với tường
sofa giường ngủ màu trắng tinh khôi
Sự hài hòa bao giờ cũng tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho không gian
Sự cân bằng giữa nội thất và tường nhà là yếu tố chi phối vẻ đẹp của toàn không gian phòng ngủ. Với một bức tường màu trắng, đây đã được xem là gam màu chủ đạo cho cả không gian. Vì thế khi chọn lựa nội thất, bạn nên xét đến yếu tố này. Đừng cố che đi bức tường màu trắng đó, mà hãy phối kết hợp nội thất hợp lý để tôn lên vẻ đẹp của gam màu này mang lại.
Ví dụ như bạn có thể chọn một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên để phối màu cùng chiếc giường trắng.Đảm bảo chiế tủ của bạn sẽ vô cùng nổi bật, không chỉ bởi vẻ đẹp của từng vân gỗ, mà còn là vì nó được tôn lên bởi một màu nền hoàn hảo.
Tận dụng thảm trải sàn
thảm nội thất phòng ngủ sang trong
Thảm trải sàn sẽ là điểm nhấn cho những không gian sắc trắng thêm tinh tế
Sàn nhà hoặc trần nhà là những vị trí bạn có thể tận dụng để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Thay vì việc phải đau đầu khi lựa chọn những món đồ nội thất để làm nổi bật không gian phòng ngủ, thì bạn có thể chọn cho mình một tấm thảm với màu sắc tương phản với tường nhà, thêm một vài họa tiết đơn giản là bạn đã có ngay một không gian nghỉ ngơi đầy quyến rũ và sinh động.
Ngoài ra việc bạn sử dụng các mẫu tủ quần áo hiện đại có họa tiết bắt mắt, sặc sỡ cũng là một giải pháp cho không gian bớt đơn điệu.
Thêm vào đó, cho dù bạn lựa chọn cho mình món nội thất nào, thì hãy đảm bảo rằng bạn luôn cân bằng được màu sắc chung cho cả căn phòng. Hãy sử dụng hài hòa cả gam màu nóng và lạnh cho không gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang yếu tố phong thủy.
Trên đây là những ý tưởng để bạn có thể biến tấu bức tường màu trắng của mình thành những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Nếu còn gặp những khó khăn trong việc trang trí và lựa chọn nội thất, hãy đến với công ty nội thất Đức Tính, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để có những không gian sống đẹp nhất.
 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy