Nội thất phòng khách rực rỡ với bàn ghế sắc đỏ

Bàn ghế luôn là tâm điểm của không gian phòng khách. Chính vì vậy cần phải lưu ý trong việc lựa chọn kiểu dáng,màu sắc cho bộ bàn ghế bởi đó chính là bộ mặt của ngôi nhà. Việc lựa chọn những bộ bàn ghế phòng khách màu đỏ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, rực rỡ, nổi bật. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý trong việc kết hợp màu sắc sao cho hài hòa tránh việc làm rối mắt người khác.

Màu đỏ là biểu tượng của tình yêu, của sự máy mắn. Sử dụng màu đỏ cho không gian phòng khách với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Những bộ bàn ghế màu đỏ luôn được chú ý bởi sự nổi bật và vẻ đẹp mà nó mang lại. Cùng nội thất Đức Tính ngắm nhìn những bộ bàn ghế phòng khách màu đỏ nổi bật này nhé.

Màu đỏ của những bộ bàn ghế luôn thu hút ánh nhìn của người khác khi bước vào, tùy vào cách bố trí, sắp xếp mà tạo cho không gian căn phòng những vẻ đẹp riêng.

 
sofa nỉ, Mẫu sofa phòng khách gam màu đỏ
 

Sofa nỉ đỏ mang đến cho không gian sự sang trọng


Bộ ghế sofa màu đỏ nổi bật trong không gian phòng khách rộng, với sự kết hợp của những nội thất màu sáng đi cùng như bàn trà, ghế dựa tạo nên một không gian hài hòa, không quá rối mắt. Màu đỏ mang lại sự sang trọng, nổi bật cho căn phòng. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mẫu bàn ghế phòng khách này rất phù hợp với không gian rộng.
 
sofa nỉ, Mẫu sofa phòng khách gam màu đỏ

Bộ bàn ghế sofa phòng khách tông đỏ nổi bật


Một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp. Bộ ghế sofa tông đỏ nổi bật trong không gian màu trắng của ngôi nhà. Không quá cầu kỳ, bộ bàn ghế là sự kết hợp của hai gam màu trắng – đỏ mang lại sự ấn tượng, làm dịu đi màu đỏ rực rỡ nhưng vẫn đủ để tỏa sáng.
sofa nỉ, Mẫu sofa phòng khách gam màu đỏ
 

Sofa phòng khách gam đỏ kết hợp gối trang trí


Những bộ ghế sofa màu đỏ nổi bật có thể kết hợp với những chiếc gối trang trí màu sắc đối lập với nhiều họa tiết hoa văn nhằm làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Sự kết hợp đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao cho bộ bàn ghế, không làm rối mắt người khác.
bàn ghế gỗ, mẫu bàn ghế phòng khách gam màu đỏ
 

Bộ bàn ghế gỗ kết hợp nệm mút đỏ


Những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên cũng có thể kết hợp sắc đỏ tạo nên sự nổi bật cho không gian phòng khách bằng cách sử dụng nệm mút tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Với những bộ bàn ghế gỗ phòng khách mang hơi hướng truyền thống và hiện đại, sự kết hợp này tạo ra một không gian sang trọng.

Nội thất Đức Tính chuyên thiết kế và sản xuất nội thất. Đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy