Phòng ngủ đẹp cùng tủ quần áo thiết kế kệ ngồi đọc sách thú vị

Không chỉ là cái kho cất quần áo đơn điệu mà tủ quần áo gỗ công nghiệp TA03 có thiết kế thêm kệ đọc sách thú vị. Giúp bạn vừa có phòng ngủ sạch đẹp, ngăn nắp mà lại là nơi tư giãn tuyệt vời. Khi nào bạn căng thẳng, mệt mỏi thì bạn sẽ nằm ngắm cảnh hoặc đọc báo trên chiếc kệ nhỏ xinh xắn.
  1. Thiết kế tổng thể bên ngoài tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp
Tủ quần áo có kích thước đa dạng để phù hợp với phòng ngủ. Toàn bộ kích thước bên ngoài sẽ được đo đạc chính xác để tủ quần áo ôm sát tường (thay thế chiếc tường), khi đó bạn không nhận ra đó là tủ quần áo thông thường.
Chính giữa tủ quần áo là kệ đọc sách tiện lợi, toàn bộ khung nhìn ở kệ đọc sách chính là cửa sổ lớn. chiếc cửa sổ này giúp phòng thoáng hơn và đón nhiều ánh ngoài trời vào giúp phòng không bị u tối. Kệ đọc sách giúp người nằm thư giãn thoải mái, sử dụng với nhiều mục đích như: ngắm cảnh, đọc sách, chơi đùa…
tủ quần áo gỗ công nghiệp kết hợp kệ đọc sách
Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp với kệ đọc sách tiện lợi
  1. Kiến trúc bên trong tủ quần áo gỗ cao cấp
Nơi cất quần áo chính là hai bên tủ quần áo gỗ, các ngăn tủ được chia ra với nhiều kích thước đa dạng, cánh tủ kéo tiện lợi giúp bạn mở dễ dàng.
Bạn sẽ thấy nó gần như bị tách biệt thành hai tủ quần áo chứ không phải một. Do đó bạn dễ dàng lựa chọn vị trí ưa thích để cất quần áo. Bạn có thể phân quần áo để bên cánh cửa tủ phải, phụ kiện để cánh tủ trái cho dễ nhớ.
Đặc biệt là dưới kệ đọc sách có hai hốc kéo nhỏ để bạn để những quyển báo, sách… dưới đó; tiện dụng cho bạn lấy ra đọc.
  1. Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại có kệ đọc sách mới lạ
Đây là mẫu nội thất phòng ngủ mới lạ, có thêm kệ đọc sách tiện lợi giúp bạn thư giãn thoải mái. Kệ đọc sách có kích thước lớn giúp bạn thực hiện nhiều kiểu nằm ưa thích hay vui chơi với các thành viên trong gia đình.
Bạn sẽ thấy thích thú với chiếc kệ đọc sách này nhờ bộ đẹm trải chất lượng, mềm mại, màu sắc thu hút.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy