Nội thất "sang chảnh" trong căn hộ tiền tỉ của Ngọc Trinh


Gần đây, Nữ hoàng nội y chia sẻ một số hình ảnh về không gian lung linh của căn hộ cô mới “tậu” được. Với diện tích khoảng 200 m2, căn hộ nằm trên tầng thứ 33 của một khu trung cư cao cấp ở quận 7, có giá lên tới 20 tỉ đồng. Vậy chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nội thất sang chảnh mà cô nàng đã bài chí cho ngôi nhà của mình nhé.

Với gu thâm mỹ tinh tế, Ngọc Trinh đã chọn gam mà trắng và xám làm chủ đạo cho không gian cũng như các mẫu nội thất trong nhà. Một phòng khách lung linh với dàn đèn lớn cho ta cảm giác choáng ngợp trước sự lộng lẫy và huyền ảo đến bất ngờ.

 
quầy bar mini hiện đại

Phòng khách được tô điểm bởi mẫu quầy bar mini với đường nét uốn lượn mêm mại kết hợp với những chiếc ghế bar kiểu dáng độc đáo cùng gam màu trắng tinh tế đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách. Đồng thời, giúp cô có thêm không gian để cùng bạn bè thưởng thức những món đồ uống độc đáo và cùng trò chuyện vui vẻ.
 
tủ rượu hiện đại
 
Đi kèm với quầy bar còn có thêm chiếc tủ rượu hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhiều tầng giúp cô trưng bày những chai rượu với đẹp mắt, tô điểm thêm cho căn phòng tông trắng sang trọng của mình.
 
 
bàn ăn đẹp, bàn ăn hiện đại
 

Được tọa lạc trên tầng thứ 33 nên ban công nhà Ngọc Trinh có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm. Vì vậy, cô đã bố trí thêm cây xanh thoáng mát và một bộ bàn ăn hiện đại với gam màu tối là nơi để cô thư giãn cùng bạn bè trong những bữa tiệc ngoài trời ngày cuối tuần.

Chắc hẳn bạn đã thật sự choáng ngợp trước sự xa xỉ và sang trọng trong căn hộ của Ngọc Trinh. Vậy hãy thông minh lựa chọn những mẫu nội thất hoàn hảo để có được không gian hiện đại như cô nàng nhé.
 
 
 
 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy