Notice: Undefined offset: 1 in /home/aptech/domains/aptech.net.vn/public_html/noithat/home/controller/product/product.php on line 247
Mẫu sofa gỗ sồi mỹ kiểu dáng đẹp hiện đại, giá cả phải chăng bg09

Sofa gỗ hiện đại BG09

Giá bán: 22,500,000 VNĐ
Mua ngay

Nhập Thông Tin

Họ và tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nội dung:
  • Cam kết chất lượng
  • Giao hàng miễn phí
  • Thanh toán tại nhà
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Chỉ đường
  • Đăng ký tư vấn

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:
  • Mua ngay

    Nhập Thông Tin

    Họ và tên:
    Địa chỉ:
    Điện thoại:
    Nội dung:

Mẫu bàn ghế phòng khách BG09 là mẫu bàn ghế đang được lòng rất nhiều vị khách đến với Nội Thất Đức Tính. Đây là một sản phẩm nội thất phòng khách ấn tượng với thiết kế hoàn hảo, độc đáo về kiểu dáng và đa dạng về chất liệu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách của mình một chất liệu phù hợp ví dụ như: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ sồi nga, gỗ óc chó, gỗ gụ… để phù hợp với không gian và sở thích của mình.
Mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên BG09 được thiết kế độc đáo, thông minh và chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với những vị khách đến chơi nhà bạn.
Với phương châm mang đến những sản phẩm nội thất đơn giản, sáng tạo, độc đáo và chất lượng, mẫu bàn ghế phòng khách gỗ BG09 chính là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ những ưu điểm tuyệt với đó.
Bộ sản phẩm bao gồm ghế băng, đôn ngồi và bàn trà và được bọc đệm mút bằng những chất liệu tùy chọn. Bạn có thể lựa chọn chất liệu da để tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Ngoài ra, đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn một bộ sofa với chất liệu đa cũng là một ý kiến không tồi. bởi trên chất liệu da, bạn có thể dễ đàng vệ sinh, lau chùi khi chúng bị bẩn.

Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu vải nỉ cho bộ sofa gỗ tạo nên sự mềm mại, phong phú bởi vải luôn là chất liệu đa dạng về màu sắc và hoa văn, điều này khiến cho sự lựa chọn của bạn ít bị bó hẹp hơn.
Thiết kế độc đáo của bộ sản phẩm bàn ghế này chủ yếu nằm ở phần chân và phần thân ghế.
Phần chân ghế được thiết kế đặc biệt dạng chữ U tạo nên một cảm giác mới lạ cho không gian. Với thiết kế này, chiếc ghế sẽ trở nên chắc chắn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được vẻ mềm mại và hài hòa với tổng thể của không gian.
Phần thân ghế được thiết kế thông minh và cũng để tránh sự đơn điệu, nhàm chán tường thấy ở những sản phẩm bàn ghế với chất liệu bằng gỗ. Tay ghế và vai ghế được thiết kế rộng 200x38cm và vươn ra ngoài, đây được xem như một sự kết hợp hoàn hảo giữa ghế băng và kệ trang trí.
Bạn có thể sử dụng chúng như một chiếc kệ trang trí để đặt những cuốn sách mà bạn yêu thích hoặc những BST, đồ trang trí mà bạn muốn những vị khách, bạn bè của bạn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn. Đây vừa là cách bài trí không gian một cách hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo vừa là cách để chúng ta tận dụng không gian và tạo ra sự hứng thú cho các thành viên trong gia đình.

Sofa gỗ hiện đại BG09

Bàn trà hiện đại được thiết kế tương đối đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy nó nhàm chán bởi thiết kế chân bàn dạng vát và có thể thay đổi ở nhiều góc nhìn khác nhau, đôi khi sẽ khiến bạn không thể tin và mắt mình.
Ngoài ra, mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên BG09 còn khiến bạn hài lòng bởi chất lượng của chính nó.
Được thiết kế từ những vật liệu gỗ tự nhiên nhập ngoại chất lượng, trải qua khâu lựa chọn và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Quy trình sản xuất, gia công hoàn toàn hiện đại và chuyên nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những vấn đề như cong vênh, mối mọt, ẩm mốc do điều kiện khí hậu hoặc tác động ngoại cảnh mang lại.
Bạn có thể tùy chọn kích thước, kiểu dáng, màu sắc của bộ sảng phẩm bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên sao cho phù hợp nhất với không gian phòng khách của gia đình bạn.    

Bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại BG09 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Thiết kế kiểu dáng hiện đại gồm ghế băng, đôn ngồi và bàn trà kết hợp với nệm mút cao cấp mang lại sự sang trọng cho bộ bàn ghế phòng khách. Là một sản phẩm do công ty Nội Thất Đức Tính thiết kế mang đến cho không gian ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo. Điều đặc biệt ở sản phẩm này được làm từ gỗ óc chó, là một loại gỗ cao cấp có độ bền cao, mang vẻ đẹp tự nhiên từ màu nâu của gỗ cùng với những đường vân làm nên một sản phẩm độc đáo.

Lý do bạn nên chọn

  • Chất lượng tốt giá cạnh tranh, thiết kế & thi công nhanh chóng
  • Là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Nội Thất
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng thiết kế hiện đại
  • Chế độ bảo hành, bảo trì miễn phí tại nhà

Sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm liên quan