Tạo nét chấm phá cho phòng ngủ với tủ quần áo gỗ

Với bạn thì chiếc tủ quần áo có vai trò gì? Nó đơn thuần chỉ là một địa điểm để bạn cất giữ quần áo chăng? Tuy nhiên với những kiểu dáng và màu sắc đa dạng, những chiếc tủ quần áo này còn là một nhân tố tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn.
Hãy cùng nội thất Đức Tính ngắm nhìn những mẫu tủ quần áo đẹp để lựa chọn cho mình chiếc tủ vừa xinh cho căn phòng ngủ của bạn nhé.
tủ quần áo gỗ công nghiệp
Tủ quần áo được xem là nơi thể hiện tính cách của gia chủ
Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì không gian phòng ngủ là địa điểm quen thuộc với mỗi người. Nét đẹp hài hòa của những món đồ nội thất trong phòng sẽ góp phần mang lại sự dễ chịu cho chủ nhân.
Hài hòa và thống nhất ở đây có thể hiểu là sự kết hợp ăn ý giữa giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi…và có thể nói tủ quần áo là món nội thất quan trọng sau giường ngủ.
Không chỉ được xem là nơi cất giữ những vật dụng quan trọng cho cuộc sống, mà tủ quần áo còn là nơi bạn lưu giữ những thứ quý giá và thân thương. Chính vì vậy mà nhìn vào cách bố trí đồ đạc người ta có thể đoán được tính cách của chủ nhân.
Biến tấu không gian với nhiều mẫu tủ độc đáo
Tủ quần áo đa năng tiện lợi cho không gian
Tủ quần áo đa năng tiện lợi cho không gian       
Những mẫu tủ quần áo thiết kế không cánh đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Không gian sẽ được tô điểm thêm nhiều màu sắc nhờ vào những bộ trang phục của chính bạn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo có thiết kế giống nhau. Thật khó để bạn tìm cho mình chiếc tủ độc nhất, nhưng không vì thế mà lại thiếu đi những mẫu tủ độc đáo và bắt mắt cho bạn.
Với chất liệu gỗ, có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể chọn một mẫu tủ quần áo đẹp  cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Vẻ sang trọng và hiện đại của tủ quần áo cánh lùa
Bạn sẽ không phải lo lắng vì việc những cánh cửa tủ khi mở ra sẽ choán diện tích của không gian phòng. Ngoài ra với thiết kế cánh lùa ban có thể khéo léo giấu đi những góc khuất mà bạn không muốn ai nhìn thấy.
Trải nghiệm sự tiện nghi tối đa với tủ âm tường
Trải nghiệm sự tiện nghi tối đa với tủ âm tường
Mẫu tủ quần áo âm tường không chỉ đẹp và tiện nghi, mà đây còn được coi là giải pháp tối ưu cho không gian hẹp. Với một chiếc tủ âm tường có gam màu tương đồng với sơn tường sẽ mang lại cho bạn sự mở rộng về không gian. Chiếc tủ sẽ biến thành một bức tường tinh tế trong phòng ngủ của bạn.
Những mẫu tủ độc đáo mang đậm phong cách Hàn Quốc
Phải thừa nhận một điều là sức ảnh hưởng của văn hóa và con người Hàn Quốc vô cùng mạnh mẽ với người Việt. Và cả trong những thiết kế nội thất cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc.
tủ quần áo âm tường vẻ đẹp hấp dẫn từ phong cách Hàn Quốc
Vẻ đẹp hấp dẫn từ phong cách Hàn Quốc
Rất dễ dàng để sở hữu một chiếc tủ quần áo mang phong cách Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Được biết đến với sự tối giản chi tiết tủ, tuy nhiên không vì thế mà mất đi sự sang trọng của tủ. Chính những đường nét được chạm trổ khéo léo đã khoác cho chiếc tủ này vẻ đẹp khó trộn lẫn, đảm bảo sẽ mang lại sự tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
Tùy theo cá tính của mình mà bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng tủ với nhiều màu sắc khác nhau.
Trên đây là những mẫu tủ quần áo đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình. Với những kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, công ty chúng tôi sẽ cùng bạn làm nên những không gian đẹp nhất cho cuộc sống tiện nghi.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy